NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Huyện Lạc Dương sắp diễn ra phiên giao dịch việc làm năm 2020 In trang
16/10/2020 08:22 SA

Nhằm đảm bảo thực hiện có hiệu quả công tác giải quyết việc làm cho người lao động trên địa bàn huyện, hạn chế tình trạng người lao động không có việc làm, mất việc làm, thất nghiệp sau đại dịch Covid-19, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2020, UBND huyện Lạc Dương phối hợp với Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Lâm Đồng tổ chức phiên giao dịch việc làm năm 2020 tại huyện Lạc Dương.

Phiên giao dịch việc làm năm 2019 tại huyện Lạc Dương
Phiên giao dịch việc làm năm 2019 tại huyện Lạc Dương

Theo kế hoạch của huyện Lạc Dương, phiên giao dịch việc làm năm 2020 sẽ diễn ra tại UBND xã Đạ Sar vào lúc 8 giờ sáng thứ Bảy, ngày 17/10/2020. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, huyện Lạc Dương tổ chức phiên giao dịch việc làm nhằm kết nối giới thiệu việc làm; đa dạng hóa các hoạt động giao dịch việc làm, nâng cao hiệu quả kết nối cung - cầu lao động; tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động và doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện và tỉnh kết nối tuyển dụng lao động trực tiếp, qua đó lựa chọn được việc làm hoặc nghề nghiệp phù hợp với năng lực, trình độ, nghành nghề được đào tạo, góp phần giải quyết công ăn việc làm cho người lao động tại địa phương. Cũng qua hoạt động giao dịch này nhằm tạo thói quen cho người lao động, người sử dụng lao động tìm việc làm và tuyển lao động thông qua trang điện tử việc làm của tỉnh Lâm Đồng.

Được biết, tại phiên giao dịch việc làm năm nay sẽ có sự tham gia tuyển dụng trực tiếp của 8 doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn huyện Lạc Dương. Ngoài ra, còn có sự tham gia tuyển dụng gián tiếp của gần 200 doanh nghiệp, nhãn hàng có uy tín trong và ngoài tỉnh Lâm Đồng với khoảng 1.000 chỉ tiêu tuyển dụng, tuyển sinh đa dạng các ngành nghề; quyền lợi và mức thu nhập thỏa đáng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động chưa có việc làm tìm kiếm việc làm phù hợp, người lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp sớm quay trở lại thị trường lao động.

Người lao động tìm hiểu thông tin việc làm tại phiên giao dịch việc làm năm 2019
Người lao động tìm hiểu thông tin việc làm tại phiên giao dịch việc làm năm 2019

Bên cạnh đó, với khoảng 200 nhu cầu tuyển sinh các ngành nghề: Sửa chữa ô tô, xe máy, điện tử - điện lạnh, máy vi tính, kỹ thuật nấu ăn, may - thời trang, cơ khí - hàn, lễ tân, du lịch… sẽ tạo điều kiện cho người lao động có nhu cầu học nghề, nâng cao tay nghề tại các trường, cơ sở đào tạo có uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong công tác dạy nghề, hướng nghiệp. Ngoài ra có khoảng 200 nhu cầu tuyển dụng lao động đi làm việc có thời hạn tại các thị trường Nhật Bản, Đài Loan, với mức lương hấp dẫn từ 17 đến 35 triệu đồng/tháng, là cơ hội để người lao động nâng cao mức thu nhập cho gia đình.

Theo đó, một số đơn vị tiêu biểu của phiên giao dịch việc làm tại huyện Lạc Dương và tỉnh Lâm Đồng năm nay gồm có:

- Tại huyện Lạc Dương: Công ty TNHH Dâu rừng Langbiang, công ty TNHH Vạn Trường Thành, HTX nông nghiệp tổng hợp Langbiang, Công ty TNHH Berryland Việt Nam….

- Tại thành phố Đà Lạt:  Khách sạn Golf Valley, Cửa hàng vàng bạc đá quý Kim Hóa Minh, Công ty TNHH thực phẩm Đà Lạt - Nhật Bản, Công ty cổ phần Len Nguyễn, Công ty TNHH Đồng Thúy - Lado Taxi, công ty TNHH Agriteck…..

- Tại huyện Đức Trọng: Công ty cổ phần Bình Điền Lâm Đồng,  Công ty cổ phần tập đoàn Hoa sen, Công ty TNHH Thành Tâm Pma, Công ty cổ phần Hikari Đà Lạt…

- Tại thành phố Bảo Lộc: Công ty TNHH thương phẩm Atlantic Việt Nam, Công ty cổ phần bia sài gòn, Công ty TNHH TMDV SX Hoàng Kế Vinh….

Người lao động được tư vấn giới thiệu việc làm tại phiên giao dịch
Người lao động được tư vấn giới thiệu việc làm tại phiên giao dịch

Tất cả người lao động trong độ tuổi lao động, học sinh, sinh viên đã tốt nghiệp, bộ đội, công an xuất ngũ chưa có việc làm có nhu cầu tìm việc làm, học nghề hoặc có nhu cầu tìm hiểu về thông tin, các chế độ, chính sách liên quan đến học nghề và các chính sách về lĩnh vực lao động, du học và xuất khẩu lao động đều có thể đến tham gia phiên giao dịch để được tư vấn, tìm kiếm cơ hội việc làm. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh có nhu cầu tuyển dụng lao động, các trường đào tạo nghề có nhu cầu tư vấn các chương trình dạy nghề cũng có thể tham gia phiên giao dịch.

Tham gia phiên giao dịch việc làm, người lao động sẽ được tư vấn miễn phí về việc làm, học nghề và xuất khẩu lao động; được tham gia phỏng vấn trực tiếp với các nhà tuyển dụng; được cung cấp thông tin về thị trường lao động và các chế độ, chính sách pháp luật có liên quan. Đồng thời, phiên giao dịch việc làm là cơ hội thuận lợi cho các doanh nghiệp không chỉ lựa chọn được những ứng viên phù hợp với nhu cầu tuyển dụng mà còn là nơi để quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho chính đơn vị của mình.

Nguyễn Hiền

Lượt xem: 560
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004064601
  •  Đang online: 101
  •  Trong tuần: 7.451
  •  Trong tháng: 151.926
  •  Trong năm: 668.514