NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Gặp mặt truyền thống kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam In trang
21/10/2020 11:08 SA

Chiều ngày 20/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Lạc Dương tổ chức gặp mặt truyền thống kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020). Đến dự có đại diện các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lạc Dương; nguyên Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện qua các thời kỳ; lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể của huyện và các cán bộ, hội viên phụ nữ các xã, thị trấn.

Đồng chí Trần Thị Thuyên - HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện trình bày diễn văn khai mạc
Đồng chí Trần Thị Thuyên - HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện trình bày diễn văn khai mạc

Các đại biểu, hội viên tham dự buổi gặp mặt đã cùng nhau ôn lại truyền thống kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam; nhắc những đóng góp to lớn, những hi sinh, cống hiến thầm lặng của người phụ nữ Việt Nam cho đất nước, cho dân tộc qua đoạn phim tư liệu “Chân dung người phụ nữ Việt Nam”. Qua đó để bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những người phụ nữ, những người mẹ, người vợ - những người đã và đang âm thầm, bền bỉ góp mình làm đẹp cho đời, cho đất nước… Trải qua 90 năm xây dựng và phát triển, Hội LHPN Việt Nam nói chung và Hội LHPN huyện Lạc Dương nói riêng đã không ngừng được củng cố, xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh về chính trị, tư tưởng, chất lượng và số lượng; đến nay, toàn huyện có 4.391 hội viên. Với phương châm “Ở đâu có phụ nữ, ở đó có hoạt động Hội”, Hội LHPN huyện Lạc Dương từng bước đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, ngày càng thu hút nhiều phụ nữ tham gia vào tổ chức Hội; giúp đỡ nhau phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Đồng chí Phạm Triều - TUV, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi gặp mặt
Đồng chí Phạm Triều - TUV, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Triều - TUV, Bí thư Huyện ủy đã biểu dương và ghi nhận những thành tích mà các thế hệ phụ nữ huyện Lạc Dương đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị thời gian tới, các cấp hội phụ nữ trong huyện tiếp tục phát huy truyền thống và vai trò nòng cốt của mình trong công tác phụ nữ, bám sát nhiệm vụ chính trị của huyện để tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền vận động hội viên, phụ nữ thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; cụ thể hóa thành nội dung hoạt động phù hợp với nhiệm vụ, chức năng công tác hội. Các cấp hội tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, hướng mạnh hoạt động về cơ sở; đổi mới và nâng cao chất lượng phong trào thi đua, trong đó phải giữ vai trò nòng cốt trong các phong trào xây dựng gia đình văn hóa, “xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”, “Phụ nữ tích cực học tập lao động sáng tạo xây dựng gia đình hạnh phúc”… Tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, giám sát xã hội; đặc biệt quan tâm đến nhóm phụ nữ yếu thế, phụ nữ ở vùng sâu vùng xa; đồng thời xây dựng, củng cố, kiện toàn tổ chức cơ sở hội vững mạnh toàn diện, chăm lo xây dựng đội ngũ cán bộ hội nhiệt tình tâm huyết, trách nhiệm gắn bó với công tác và phong trào phụ nữ.

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng Hội LHPN huyện
Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng Hội LHPN huyện

Tặng hoa chúc mừngcác đồng chí nguyên Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện qua các thời kỳ
Tặng hoa chúc mừngcác đồng chí nguyên Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện qua các thời kỳ

Xác định công tác phụ nữ là trách nhiệm của của cả hệ thống chính trị và của toàn xã hội, tại buổi gặp mặt này, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị cần tiếp tục phát huy vai trò lãnh đạo, chỉ đạo phối hợp tạo điều kiện thuận lợi để các cấp hội phụ nữ trong huyện phát huy tài năng, trí tuệ, sức sáng tạo, đóng góp có hiệu quả vào sự phát triển của quê hương, đất nước, vì sự tiến bộ, bình đẳng của phụ nữ.

Tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam” cho 5 cá nhân
Tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam” cho 5 cá nhân

Hội LHPN huyện trao phương tiện sinh kế cho các hội viên khó khăn
Hội LHPN huyện trao phương tiện sinh kế cho các hội viên khó khăn

Dịp này, 5 cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển của phụ nữ đã được Trung ương Hội LHPN Việt Nam tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam”. Hội LHPN huyện Lạc Dương trao tặng phương tiện sinh kế cho 5 hộ gia đình hội viên khó khăn để làm ăn ổn định cuộc sống, mỗi hộ 5 triệu đồng từ quỹ đóng góp hỗ trợ sinh kế của hội viên.

Phạm Phương

Lượt xem: 587
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004068661
  •  Đang online: 86
  •  Trong tuần: 11.511
  •  Trong tháng: 155.986
  •  Trong năm: 672.574