NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Lạc Dương “dầm mưa, dãi nắng” tại điểm chốt In trang
19/07/2021 02:20 CH

Những ngày qua, hình ảnh các cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Lạc Dương không quản ngại mưa, nắng, ngày đêm sát cánh cùng các lực lượng y tế, quân đội, thanh niên thực hiện nhiệm vụ tuần tra, ứng trực tại các chốt kiểm soát dịch bệnh của tỉnh và của huyện đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng dân. Những hình ảnh gần gũi, dường như quen thuộc của các cán bộ, chiến sĩ Công an trong đại dịch đã góp phần tô thắm thêm hình ảnh người chiến sĩ Công an “Vì dân phục vụ”.

Lượng xe di chuyển qua địa phận huyện Lạc Dương rất đông
Lượng xe di chuyển qua địa phận huyện Lạc Dương rất đông

Những ngày qua, lượng xe di chuyển trên tuyến Quốc lộ 27C qua địa phận huyện Lạc Dương để vào trung tâm thành phố Đà Lạt hay đến các địa phương khác trong tỉnh rất đông, nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, mỗi người một nhiệm vụ, từng cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Lạc Dương không phút ngơi nghỉ, sao nhãng công việc, đảm bảo kiểm tra, ghi chép đầy đủ thông tin lái xe khi qua chốt kiểm soát. Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, mấy ngày nay, Lạc Dương liên tục xuất hiện những cơn mưa kèm theo gió. Tuy mưa đã phần nào làm dịu, khỏa lấp đi cái nắng nóng của Tây Nguyên những ngày cuối hạ đầu thu, thế nhưng, với thời tiết ẩm ương, thất thường như vậy cũng đã gây ra không ít khó khăn, nhất là rất dễ ảnh hưởng đến sức khỏe cho lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch ở cửa ngõ ra vào của huyện. 

Kể từ khi đợt dịch lần thứ 4 bùng phát, cùng với các lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch, những cán bộ, chiến sĩ Công an huyện vẫn ngày đêm dầm mưa, dãi nắng thực hiện nhiệm vụ kiểm soát ở các chốt chặn. Trong trang phục ngành, dưới cái nắng nóng của Tây Nguyên, các anh vẫn bám đường, thoắt ẩn thoắt hiện trong những chiếc xe xếp hàng dài trên tuyến đường, hay có lúc trời mưa như trút nước, các anh vẫn đều đặn làm việc cho dừng phương tiện để kiểm tra, lấy thông tin.

Dù trời nắng hay trời mưa, các chiến sỹ Công an huyện Lạc Dương vẫn ngày đêm miệt mài với công việc
Dù trời nắng hay trời mưa, các chiến sỹ Công an huyện Lạc Dương vẫn ngày đêm miệt mài với công việc

Thấu hiểu những khó khăn, vất vả đó, cả hệ thống chính trị của tỉnh và huyện đã quan tâm thăm hỏi, động viên các lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19. Thăm, động viên tại những điểm chốt, lãnh đạo tỉnh và huyện đã biểu dương và ghi nhận những nỗ lực của các lực lượng trực tại các chốt kiểm soát dịch, đồng thời đề nghị lãnh đạo các địa phương quan tâm đặc biệt về chế độ ăn uống, nghỉ ngơi nhằm đảm bảo sức khỏe cho lực lượng làm nhiệm vụ, cũng như bố trí ca trực hợp lý, đảm bảo an toàn tuyệt đối về sức khỏe cho lực lượng trực tại tất cả các chốt, trạm kiểm soát phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn. Không chỉ chính quyền địa phương, mặt trận, đoàn thể mà các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, người dân ở gần các chốt chặn kiểm soát dịch bệnh cũng quan tâm chia sẻ với lực lượng làm nhiệm vụ, thể hiện qua việc hỗ trợ những suất ăn, nước lọc, sữa, khẩu trang…

Lãnh đạo công an tỉnh thăm, tặng quà và động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại điểm chốt
Lãnh đạo công an tỉnh thăm, tặng quà và động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại điểm chốt

Các đồng chí lãnh đạo huyện thường xuyên đến thăm hỏi, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại điểm chốt
Các đồng chí lãnh đạo huyện thường xuyên đến thăm hỏi, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại điểm chốt

Mới đây, được biết Ủy ban nhân dân huyện đã thống nhất chủ trương cho lắp đặt trạm di động để phục vụ chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên tuyến quốc lộ 27C; kinh phí thực hiện từ nguồn dự phòng ngân sách huyện năm 2021.

Phạm Phương

Lượt xem: 1.176
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004110596
  •  Đang online: 305
  •  Trong tuần: 3.876
  •  Trong tháng: 197.921
  •  Trong năm: 714.509