NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Kêu gọi toàn dân cài đặt Ứng dụng khai báo y tế để kiểm soát dịch COVID-19! In trang
11/03/2020 08:05 SA

Theo khuyến nghị của Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch bệnh COVID-19.
Toàn dân sử dụng ứng dùng này để khai báo y tế nhằm tìm ra các trường hợp cần chú ý để đảm bảo phòng chống dịch một cách chủ động. Dựa trên dữ liệu ứng dụng này gửi về hệ thống y tế sẽ biết được các trường hợp nào cần chú ý để đảm bảo hỗ trợ y tế nhanh nhất và hiệu quả nhất có thể.
Đây là ứng dụng chính thức nên tất cả những thông tin do người dân cung cấp qua NCOVI đều được nhà nước quản lý chặt chẽ, chỉ sử dụng vào mục đích giúp người dân bảo vệ sức khoẻ và chống dịch, tuyệt đối không sử dụng vào mục đích thương mại, không xâm phạm đời tư.
Thông tin người dùng trong ứng dụng này được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xử lý và được giám sát an toàn an ninh mạng chặt chẽ.
Ứng dụng này cũng là kênh chính thức để Ban chỉ đạo gửi các khuyến cáo tới người dân, vì vậy đề nghị người dân thường xuyên sử dụng ứng dụng.
Đối với điện thoại Android tải về theo địa chỉ: https://ncovi.vnpt.vn/
hoặc
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnptit.innovation.ncovi&hl=en
Đối với điện thoại IOS tải về theo địa chỉ: https://ncovi.vnpt.vn/

.
.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Lâm Đồng

Lượt xem: 429
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004528428
  •  Đang online: 397
  •  Trong tuần: 21.049
  •  Trong tháng: 21.049
  •  Trong năm: 1.132.341