NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Tuyên truyền, hướng dẫn cài đặt ứng dụng “Lac Duong Smart” In trang
22/06/2022 10:31 SA

Ứng dụng “Lac Duong Smart” là một trong các ứng dụng do Trung tâm Giám sát và điều hành thông minh (IOC) huyện Lạc Dương quản lý. Đây là ứng dụng giúp người dùng phản ánh toàn diện các hoạt động trên địa bàn huyện khi nhận thấy các vấn đề bất cập trong cuộc sống để có sự hỗ trợ xử lý kịp thời hiệu quả từ các cơ quan, đơn vị chức năng.

.
.

Để ứng dụng “Lac Duong Smart” được triển khai rộng rãi và hiệu quả trong thời gian tiếp theo, Ủy ban nhân dân huyện Lạc Dương vừa có văn bản đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn huyện triển khai cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và tuyên truyền, vận động đến người dân cài đặt ứng dụng “Lac Duong Smart” để gửi kiến nghị, phản ánh đến các cơ quan nhà nước qua Hệ thống phản ánh hiện trường của huyện.

Hệ thống phản ánh hiện trường là hệ thống tiếp nhận và xử lý, trả lời những phản ánh của người dân thông qua ứng dụng “Lac Duong Smart”, giúp tăng cường sự tương tác giữa người dân và cơ quan nhà nước, nâng cao hoạt động giám sát của người dân, các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn và khách du lịch đến địa phương; cung cấp thông tin nhanh nhất đến các cơ quan nhà nước có chức năng để tiếp nhận, xử lý và kịp thời trả lời, giải đáp các phản ánh, kiến nghị của nhân dân trên môi trường số.

VỀ HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG

1. Đối với điện thoại chạy trên hệ điều hành Android: Vào cửa hàng Play store, gõ từ khóa “Lac Duong Smart”; chọn cài đặt ứng dụng.

2. Đối với điện thoại chạy trên hệ điều hành iOS: Vào Apple store, gõ từ khóa “Lac Duong Smart”; chọn cài đặt ứng dụng.

VỀ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ỨNG DỤNG

1. Mở ứng dụng “Lac Duong Smart” và nhấn chọn: “Đăng nhập”

.
.

2. - Nếu đã đăng ký tài khoản: Nhập “Số điện thoại”, “Nhập mật khẩu” và chọn “Đăng nhập”.

.
.

    - Nếu chưa có tài khoản: Chọn “Đăng ký tài khoản”  (1) và nhập các thông tin theo yêu cầu của ứng dụng. Chọn “Đăng ký” (2).

.
.

3. Sau khi đăng nhập thành công: Vào mục “Phản ánh hiện trường” (1), người phản ánh có thể thêm phản ánh của mình bằng cách nhấn vào nút “Gửi phản ánh” (2) và điền đầy đủ các thông tin liên quan đến phản ánh để có thể gửi được phản ánh cho cán bộ xử lý như: Lĩnh vực phản ánh, khu vực cần phản ánh, nội dung phản ánh, ảnh hiện trường,... Ngoài ra, có thể chọn vị trí hiện trường trên bản đồ để cho cán bộ xử lý biết rõ hơn vị trí của phản ánh cần xử lý (3) và bước cuối cùng là chọn gửi phản ánh (4).

.
.

.
.

4. Tại mục “Cá nhân”: Là danh sách tất cả các phản ánh của bản thân người phản ánh đã phản ánh lên ứng dụng.

.
.

Trên mỗi phản ánh có “Hạn xử lý”. Nếu nội dung phản ánh đã được xử lý xong, người phản ánh có thể xem chi tiết nội dung xử lý và đánh giá xử lý công việc đó đã hoàn thành có tốt hay không; tại đây, người phản ánh cũng có thể để lại bình luận đánh giá của mình để cho cán bộ xử lý biết thêm chi tiết, hiện trạng của phản ánh…

.
.

5. Đăng xuất khỏi ứng dụng: Tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn chọn “Cá nhân” (1) và chọn biểu tượng “Đăng xuất” (2) để đăng xuất Tài khoản Cộng đồng hoặc Tất cả tài khoản.

.
.

BBT

Lượt xem: 473
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004259494
  •  Đang online: 66
  •  Trong tuần: 4.388
  •  Trong tháng: 138.266
  •  Trong năm: 863.407