NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Lạc Dương tổ chức kỷ niệm 90 năm ngày thành lập các Ban xây dựng Đảng In trang
13/10/2020 10:47 SA

Chiều ngày 12/10/2020, Huyện ủy Lạc Dương tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy, 72 năm ngành Kiểm tra Đảng và tọa đàm “Hồ Chí Minh - đẹp nhất tên Người”

Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi gặp mặt
Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi gặp mặt

Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Triều - TUV, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Ya Tiong - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo HĐND, UBND huyện; các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Huyện ủy, Trưởng các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng Huyện ủy qua các thời kỳ; các đồng chí UVBTV, UVBCH Đảng bộ huyện khóa XI; lãnh đạo và chuyên viên các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy, Trung tâm Chính trị huyện; Bí thư các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Huyện ủy.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Lạc Dương tặng hoa chúc mừng
Các đồng chí lãnh đạo huyện Lạc Dương tặng hoa chúc mừng

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của các Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy và ngành Kiểm tra Đảng. Dù ra đời trong những hoàn cảnh khác nhau, với những giai đoạn và mốc son lịch sử riêng biệt, các Ban xây dựng Đảng, ngành Kiểm tra Đảng và Văn phòng cấp ủy không ngừng được củng cố và phát triển, nỗ lực vươn lên giành nhiều kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực, góp phần to lớn vào những thắng lợi vẻ vang trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và của dân tộc.

Đồng chí Thân Xuân Quý - UVBTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy thông qua Diễn văn kỷ niệm
Đồng chí Thân Xuân Quý - UVBTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy thông qua Diễn văn kỷ niệm

Đối với huyện Lạc Dương, dưới sự lãnh, chỉ đạo trực tiếp của Huyện ủy, những năm qua, ngành kiểm tra Đảng, các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy đã tích cực làm tốt công tác tham mưu phục vụ cho cấp ủy Đảng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng trong từng giai đoạn cách mạng... Các hoạt động xây dựng Cơ quan thường xuyên được coi trọng, đội ngũ cán bộ, chuyên viên các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy đã trưởng thành về nhiều mặt; hầu hết cán bộ, chuyên viên đã được đào tạo chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực công tác, có phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống tốt, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ chính trị đặt ra.

.
.

Các đại biểu phát biểu tại buổi gặp mặt
Các đại biểu phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong không khí nồng ấm và xúc động, phát biểu tại buổi gặp mặt, nhiều đại biểu bày tỏ sự vui mừng phấn khởi trước sự đổi thay, phát triển của huyện nhà, đồng thời, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các cán bộ, đảng viên và Nhân dân, trong đó có những đóng góp to lớn của đội ngũ cán bộ, chuyên viên các Ban xây dựng Đảng, Ủy ban Kiểm tra và Văn phòng Huyện ủy đã hết mình cống hiến tâm, trí, lực vào thành tựu chung của huyện nhà, góp phần cùng Đảng bộ và Nhân dân huyện Lạc Dương vượt qua khó khăn, xây dựng huyện Lạc dương ngày phát triển, giàu mạnh.

Đồng chí Phạm Triều - TUV, Bí thư Huyện ủy đánh giá cao những đóng góp của các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy
Đồng chí Phạm Triều - TUV, Bí thư Huyện ủy đánh giá cao những đóng góp của các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy

Những kết quả này cũng đã được Bí thư Huyện ủy Phạm Triều ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy và đối với sự phát triển của huyện nhà trong những năm qua. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, các cơ quan tham mưu, giúp việc của Huyện ủy tiếp tục phát huy truyền thống lịch sử quý báu, ra sức phấn đấu, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng và bản lĩnh chính trị, nỗ lực phấn đấu, thực hiện tốt chức năng tham mưu, giúp Huyện ủy lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các mặt công tác; góp phần xây dựng Đảng bộ huyện ngày càng trong sạch, vững mạnh, xây dựng huyện sớm trở thành huyện phát triển khá của tỉnh. 

Quang cảnh buổi toạ đàm “Hồ Chí Minh - đẹp nhất tên Người”
Quang cảnh buổi toạ đàm “Hồ Chí Minh - đẹp nhất tên Người”

Sau gặp mặt, ôn lại truyền thống kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy, 72 năm ngành Kiểm tra Đảng, các đại biểu tiếp tục tham gia buổi tọa đàm với chủ đề “Hồ Chí Minh - đẹp nhất tên Người”. Nội dung tọa đàm xoay quanh những vấn đề cốt lõi về tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh với công tác dân vận, công tác cán bộ, công tác thanh niên…  Qua tọa đàm nhằm tiếp tục tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, thiết thực, hiệu quả hơn trong việc nghiên cứu, học tập, vận dụng tư tưởng, đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong tình hình mới, góp phần xây dựng, chỉnh đốn Đảng, nâng cao năng lực và sức chiến đấu của tổ chức đảng, xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên huyện nhà có phẩm chất đạo đức tốt, bản lĩnh chính trị vững vàng đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác trong giai đoạn hiện nay.

Nguyễn Hiền

Lượt xem: 650
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004091036
  •  Đang online: 107
  •  Trong tuần: 33.886
  •  Trong tháng: 178.361
  •  Trong năm: 694.949