NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Huyện ủy Lạc Dương tổ chức Lễ kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và sơ kết 04 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị In trang
16/05/2020 03:18 CH

Ngày 15/5/2020, Huyện ủy Lạc Dương tổ chức Lễ kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2020) và sơ kết 04 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Về dự có đồng chí Trần Trung Hiếu - Phó Trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Phạm Triều - TUV, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Ya Ti Ong - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Sử Thanh Hoài - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện; Bí thư, Phó Bí thư các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc; đại diện lãnh đạo các phòng, ban ngành, đoàn thể huyện; Chủ tịch HĐND, UBND các xã, thị trấn Lạc Dương và các tập thể, cá nhân tiêu biểu được khen thưởng.

Đồng chí Phạm Triều - TUV, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi Lễ kỷ niệm
Đồng chí Phạm Triều - TUV, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi Lễ kỷ niệm

Tại Lễ kỷ niệm, qua bài phát biểu của Bí thư Huyện ủy Phạm Triều, các đại biểu đã cùng tìm hiểu về thân thế, cuộc đời, sự nghiệp cách mạng và những cống hiến to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam; tôn vinh, tri ân sâu sắc những công lao và cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với Đảng và cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định và làm rõ giá trị lý luận, thực tiễn sâu sắc của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong việc tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trên địa bàn huyện giai đoạn hiện nay.

Phát biểu tham luận tại Lễ Kỷ niệm
Phát biểu tham luận tại Lễ Kỷ niệm

Thông qua phóng sự về kết quả 04 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị về học tập và làm theo, tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại địa bàn huyện Lạc Dương, đã cho thấy: Công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Chỉ thị đã được các cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền trên địa bàn huyện quan tâm triển khai thực hiện một cách nghiêm túc và có hiệu quả.  Qua 04 năm thực hiện Chỉ thị, việc học tập và làm theo Bác đã tạo được nhiều chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, hành động của toàn hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội, chăm lo đời sống nhân dân. Các mô hình hay, cách làm mới, các tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến xuất hiện ngày càng nhiều trên các lĩnh vực và trong các tầng lớp nhân dân, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong đời sống xã hội. Tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức được nâng lên theo hướng sát dân, gần dân hơn, bước đầu ngăn chặn được sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” trong nội bộ.

Việc tổ chức sơ kết sau 04 năm thực hiện chỉ thị 05 của Bộ Chính trị vào thời điểm toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta long trọng tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày sinh nhật của Bác, là dịp để các cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền trên địa bàn huyện cùng nhìn lại những việc đã làm được, đồng thời kiểm điểm, chỉ ra những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân; từ đó đề ra những nhiệm vụ, giải pháp để tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị đạt kết quả cao hơn, rõ nét và thực chất hơn trong thời gian tới.

Trao giấy khen cho các tập thể xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị
Trao giấy khen cho các tập thể xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị

Trong dịp này, Huyện ủy Lạc Dương đã trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 01 đảng viên thuộc Đảng bộ thị trấn Lạc Dương; đồng thời, trao tặng Kỷ niệm chương của Ban Dân vận Trung ương cho đồng chí Phạm Triều - TUV, Bí thư Huyện ủy Lạc Dương vì đã có nhiều đóng góp tích cực trong công tác dân vận tại địa phương. Ngoài ra, có 05 tập thể và 07 cá nhân xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí minh được Huyện ủy Lạc Dương tôn vinh, khen thưởng.

Nguyễn Hiền

Lượt xem: 621
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004257060
  •  Đang online: 106
  •  Trong tuần: 1.954
  •  Trong tháng: 135.832
  •  Trong năm: 860.973