NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Huyện đoàn Lạc Dương tổ chức chuyến công tác về nguồn tại xã Đạ Chais In trang
25/03/2019 12:00 SA

Nhằm phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ vì cuộc sống cộng đồng cùng chung tay xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện, nhân Tháng Thanh niên 2019, ngày 22/3, Ban Thường vụ Huyện đoàn Lạc Dương đã tổ chức chuyến công tác về nguồn tại xã Đạ Chais.

Giúp người dân làm đường giao thông nông thôn. Ảnh: Anh Tuấn
Giúp người dân làm đường giao thông nông thôn. Ảnh: Anh Tuấn

Tham gia chuyến về nguồn là các đoàn viên thanh niên của các Chi đoàn khối các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện. Trong chuyến về nguồn lần này, các đoàn viên thanh niên đã khởi công các công trình thanh niên đó là: “đường giao thông nông thôn”, đường điện “thắp sáng đường quê”, hàng cây thanh niên; Trồng cây xanh và chăm sóc nhà bia tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ xã Đạ Chais. Ngoài ra, các đoàn viên thanh niên của Trung tâm Y tế, Công an huyện đã tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, cấp Giấy chứng minh nhân dân và cắt tóc miễn phí cho người dân.

Nhân chuyến về nguồn, các tổ chức cơ sở đoàn đã trao 10 suất học bổng cho học sinh hiếu học và 05 suất quà cho các gia đình có công trên địa bàn xã. Toàn bộ kinh phí thực hiện các công trình thanh niên và chuyến về nguồn đều do các đoàn viên thanh niên đóng góp.

Tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã. Ảnh: Anh Tuấn
Tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã. Ảnh: Anh Tuấn

Hoạt động về nguồn được Huyện đoàn Lạc Dương tổ chức vào Tháng Thanh niên hàng năm với những hoạt động thiết thực; qua đó đã tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ về chính trị, tư tưởng, đạo đức lối sống, đặc biệt là đã khẳng định được vai trò và trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với việc phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong việc chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng

P.Phương

Lượt xem: 855
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004179364
  •  Đang online: 58
  •  Trong tuần: 25.824
  •  Trong tháng: 58.136
  •  Trong năm: 783.277