NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Thị trấn Lạc Dương tặng quà động viên tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ In trang
02/03/2021 01:51 CH

Sáng nay, 02/3/2021, trước khi giao quân cho Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Lạc Dương, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự thị trấn Lạc Dương đã tổ chức gặp mặt, nhắn nhủ, động viên và tặng quà cho các công dân lên đường nhập ngũ năm 2021.

Toàn cảnh buổi gặp mặt
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Dự buổi gặp mặt có bà Trần Thị Thuyên - Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện, phụ trách địa bàn thị trấn; lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân và các đoàn thể của thị trấn; Bí thư, Tổ trưởng các tổ dân phố cùng các thanh niên trúng tuyển và đại diện gia đình, người thân có con em lên đường nhập ngũ.

Bí thư Đảng ủy thị trấn Lạc Dương dặn dò các tân binh trước khi giao quân cho Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện
Bí thư Đảng ủy thị trấn Lạc Dương dặn dò các tân binh trước khi giao quân cho Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện

Năm 2021, thị trấn Lạc Dương có 13 công dân trúng tuyển, trong đó có 9 công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự và 4 công dân thực hiện nghĩa vụ công an. Tại buổi gặp mặt, ông Bùi Văn Thụy - Bí thư Đảng ủy thị trấn Lạc Dương đã biểu dương 13 công dân có ý thức tốt trong việc chấp hành Luật Nghĩa vụ quân sự, tích cực tham gia các đợt sơ tuyển, khám tuyển và đã chấp hành lệnh gọi của địa phương đúng quy định. Lãnh đạo Đảng ủy thị trấn đã động viên và nhắn nhủ các thanh niên phát huy truyền thống cách mạng của quê hương và các bậc cha anh đi trước. Trong môi trường quân đội, chấp hành nghiêm kỷ luật và nhiệm vụ huấn luyện, xây dựng tinh thần đoàn kết, nỗ lực rèn luyện phấn đấu hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự, sau  này trở về địa phương tiếp tục có nhiều đóng góp cho xã hội.

Lãnh đạo thị trấn Lạc Dương tặng giấy khen và sổ tiết kiệm cho các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ
Lãnh đạo thị trấn Lạc Dương tặng giấy khen và sổ tiết kiệm cho các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ

Để động viên thanh niên trước ngày lên đường nhập ngũ, dịp này, Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân thị trấn Lạc Dương đã khen thưởng và tặng quà cho các tân binh; mỗi người được tặng một sổ tiết kiệm trị giá 3 triệu đồng tiền mặt cùng 200 ngàn đồng tiền khen thưởng theo quy định. Số tiền này do các đoàn thể địa phương vận động các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hảo tâm và nhân dân trên địa bàn thị trấn ủng hộ, thể hiện tấm lòng, tình cảm của cấp ủy, chính quyền và nhân dân thị trấn Lạc Dương muốn gửi gắm và nhắn nhủ các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ.      

N.H

Lượt xem: 933
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004535219
  •  Đang online: 384
  •  Trong tuần: 27.839
  •  Trong tháng: 27.839
  •  Trong năm: 1.139.131