NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Những yếu tố làm nên thành công của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp tại Lạc Dương In trang
27/05/2021 09:44 SA

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn huyện Lạc Dương đã thành công tốt đẹp, đông đảo cử tri trong toàn huyện đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao nhất thông qua lá phiếu bầu cử của mình, sáng suốt lựa chọn những đại biểu có đức, có tài bầu vào Quốc hội và HĐND các cấp.

Đông đảo cử tri đồng bào dân tộc thiểu số xã Đưng K’Nớ xếp hàng đợi đến lượt vào bầu cử để thực hiện phòng chống dịch Covid-19
Đông đảo cử tri đồng bào dân tộc thiểu số xã Đưng K’Nớ xếp hàng đợi đến lượt vào bầu cử để thực hiện phòng chống dịch Covid-19

Đến 19 giờ ngày 23/5 là thời điểm kết thúc việc bỏ phiếu tại các khu vực bầu cử, số lượng cử tri trên địa bàn huyện đi bầu cử đại biểu Quốc hội và bầu cử đại biểu HĐND các cấp đạt tuyệt đối với tỷ lệ 100%; nhiều khu vực bầu cử ở các xã vùng sâu như thôn Đưng Trang, xã Đưng K’Nớ có 100% cử tri trong danh sách đi bầu ngay trong buổi sáng ngày 23/5. Công tác bầu cử ở các địa phương đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, đảm bảo trang trọng, an toàn và đúng luật định; giao thông, thông tin liên lạc được đảm bảo thông suốt; tình hình an ninh trật tự, công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại 34 khu vực bỏ phiếu và các địa phương trước, trong và sau ngày bầu cử được thực hiện đúng theo quy định. Với tinh thần làm việc khẩn trương, ngay sau khi kết thúc việc bỏ phiếu, huyện Lạc Dương đã gấp rút hoàn tất mọi công việc, tổng hợp kết quả bầu cử đảm bảo tiến độ và luật định.

Cử tri phấn khởi cầm những lá phiếu trên tay để bầu những người xứng đáng, đủ đức, đủ tài vào Quốc hội và HĐND các cấp
Cử tri phấn khởi cầm những lá phiếu trên tay để bầu những người xứng đáng, đủ đức, đủ tài vào Quốc hội và HĐND các cấp

Để làm nên thành công của cuộc bầu cử, trước hết là nhờ trên 18.500 cử tri của huyện đã ý thức và thể hiện quyền và trách nhiệm của mình, cùng với đó phải khẳng định vai trò lãnh, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, công tác tổ chức nghiêm túc, khoa học và chu đáo của toàn thể hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở. Thành công này không chỉ thể hiện niềm tin, ý chí, nguyện vọng của nhân dân các dân tộc, của cử tri trong huyện, mà qua đây còn thể hiện sự vững chắc và sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc dưới sự lãnh đạo của Đảng cùng cả nước quyết tâm xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa.

Đồng chí Phạm Triều - TUV, Bí thư Huyện ủy bỏ lá phiếu đầu tiên tại tổ dân phố B’Nơr A thị trấn Lạc Dương
Đồng chí Phạm Triều - TUV, Bí thư Huyện ủy bỏ lá phiếu đầu tiên tại tổ dân phố B’Nơr A thị trấn Lạc Dương

Thành công của ngày hội toàn dân đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 ở huyện Lạc Dương còn khẳng định sự chỉ đạo sát sao, hết sức tập trung và chặt chẽ của Ban chỉ đạo từ huyện đến các xã, thị trấn; tinh thần, trách nhiệm cao của thành viên các tổ bầu cử, cán bộ làm công tác bầu cử ở huyện; sự chuẩn bị chu đáo các điều kiện, các phương tiện cho cuộc bầu cử. Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền được coi trọng về hình thức, phong phú về nội dung; công tác nhân sự được quan tâm chú trọng trên tất cả các khâu; công tác đảm bảo an ninh trước, trong và sau bầu cử được đặc biệt quan tâm.

Những yếu tố đóng góp cho sự thành công của cuộc bầu cử
Những yếu tố đóng góp cho sự thành công của cuộc bầu cử

Nhân dân các dân tộc huyện Lạc Dương thực sự phấn khởi tin tưởng vào thành công của cuộc bầu cử và kỳ vọng vào các đại biểu mà mình đã lựa chọn, bầu ra đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân.

P.P

Lượt xem: 543
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004536012
  •  Đang online: 271
  •  Trong tuần: 28.633
  •  Trong tháng: 28.633
  •  Trong năm: 1.139.925