NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương thăm, động viên sản xuất đầu Xuân Giáp Thìn In trang
17/02/2024 07:58 SA

Nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi, quyết tâm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, nhân dịp đầu Xuân Giáp Thìn 2024, ngày 16/2 (tức Mùng 7 Tết), đồng chí Bùi Thế - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương đã đi thăm, chúc Tết và động viên sản xuất tại các doanh nghiệp trên địa bàn. Cùng đi có các đồng chí Thường trực HĐND huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện và các phòng chuyên môn.

Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương Bùi Thế thăm, động viên sản xuất tại Công ty TNHH Nông Trang Hoa Bi - đúp (xã Đạ Chais)
Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương Bùi Thế thăm, động viên sản xuất tại Công ty TNHH Nông Trang Hoa Bi - đúp (xã Đạ Chais)

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và động viên sản xuất tại Công ty TNHH Nông Trang Hoa Bi - đúp (xã Đạ Chais) và Trang trại sản xuất rau Wineco (xã Đạ Nhim).

Đây là 2 doanh nghiệp sản xuất rau và hoa có quy mô lớn trên địa bàn huyện, với phần đông lao động là đồng bào dân tộc thiểu số tại địa phương. Do có sự chuẩn bị và lên kế hoạch trước đó nên 2 doanh nghiệp này vẫn sản xuất xuyên Tết để đáp ứng nhu cầu rau, hoa của thị trường trong và sau Tết.

Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương Bùi Thế tặng quà cho Trang trại sản xuất rau Wineco (xã Đạ Nhim)
Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương Bùi Thế tặng quà cho Trang trại sản xuất rau Wineco (xã Đạ Nhim)

Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe lãnh đạo các doanh nghiệp báo cáo kết quả sản xuất, kinh doanh năm 2023 và kế hoạch, mục tiêu phấn đấu năm 2024, Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương đã ghi nhận sự nỗ lực vượt khó, năng động, sáng tạo trong sản xuất, kinh doanh của tập thể lãnh đạo và người lao động, nhất là trong bối cảnh phục hồi sản xuất sau đại dịch Covid-19. Qua đó đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế, giải quyết việc làm, đảm bảo an sinh xã hội của địa phương.

Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương Bùi Thế nhấn mạnh: Địa phương luôn quan tâm, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp phát triển và sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ cùng các doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc để doanh nghiệp an tâm đầu tư, sản xuất kinh doanh, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Thăm hỏi tình hình sản xuất, các đồng chí lãnh đạo huyện Lạc Dương đã gửi lời chúc mừng năm mới đến tập thể lãnh đạo và người lao động các doanh nghiệp; đồng thời mong muốn các doanh nghiệp nỗ lực nhiều hơn nữa và có các giải pháp để ngày càng phát triển, cùng với đó chú trọng thực hiện các chế độ chính sách, chăm lo cho người lao động, thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường... phấn đấu thực hiện đạt và vượt các mục tiêu, kế hoạch sản xuất, kinh doanh đã đề ra trong năm 2024.

(Theo TUẤN HƯƠNG/baolamdong.vn)

Lượt xem: 94
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004109700
  •  Đang online: 260
  •  Trong tuần: 2.980
  •  Trong tháng: 197.025
  •  Trong năm: 713.613