NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Đình Văn thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Lạc Dương In trang
24/07/2024 07:42 SA

Ngày 23/7, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), đồng chí Trần Đình Văn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lâm Đồng đã đến thăm và tặng quà một số gia đình chính sách tiêu biểu tại huyện Lạc Dương.

Đồng chí Trần Đình Văn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống bệnh binh Kơ Să Hà Ba
Đồng chí Trần Đình Văn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống bệnh binh Kơ Să Hà Ba

Cùng đi có đồng chí Đường Anh Ngữ - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lạc Dương.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng đoàn công tác tặng quà cho bệnh binh Kơ Să Hà Ba
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng đoàn công tác tặng quà cho bệnh binh Kơ Să Hà Ba

Đồng chí Trần Đình Văn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà ông Kơ Să Hà Ba - người có công với cách mạng tại thôn Tu Poh và ông Đa Ruối Ha Brai - thôn Klong Klanh, xã Đạ Chais.

Ông Kơ Să Hà Ba và ông Đa Ruối Ha Brai đều là bệnh binh 2/3, tỷ lệ tổn thương cơ thể 62% và 72%. Năm nay, ông Hà Ba 77 tuổi và ông Ha Brai 67 tuổi. Các ông là điển hình của những người con quả cảm núi rừng Tây Nguyên một thời đã cùng với buôn làng mình kề vai sát cánh, lập nên vùng căn cứ cách mạng nơi đây.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm hỏi tình hình sức khỏe bệnh binh Đa Ruối Ha Brai
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm hỏi tình hình sức khỏe bệnh binh Đa Ruối Ha Brai

Tại các nơi đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, động viên và trao tặng các phần quà của tỉnh cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Đồng thời, mong muốn bản thân các bệnh binh cùng gia đình luôn phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong phát triển kinh tế, tích cực tham gia, hưởng ứng các hoạt động tại địa phương, là tấm gương sáng để mọi người học tập và làm theo.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đề nghị địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần và tạo điều kiện thuận lợi để các gia đình chính sách, người có công với cách mạng ngày càng có cuộc sống tốt hơn.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh, với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, Đảng, Nhà nước luôn trân trọng, tri ân những hy sinh, đóng góp to lớn của các gia đình chính sách đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng đoàn công tác tặng quà động viên bệnh binh Đa Ruối Ha Brai
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng đoàn công tác tặng quà động viên bệnh binh Đa Ruối Ha Brai

Bày tỏ tình cảm trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các cấp, ngành và địa phương, bệnh binh Kơ Să Hà Ba và Đa Ruối Ha Brai cảm ơn và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, động viên con cháu phát triển kinh tế, gương mẫu thực hiện các phong trào, cuộc vận động do địa phương phát động.

Đạ Chais là xã vùng sâu, vùng xa của huyện Lạc Dương với gần 85% dân số là đồng bào dân tộc thiểu số. Đây là vùng căn cứ cách mạng, trong những năm kháng chiến chống Mỹ, ngụy, đồng bào dân tộc thiểu số nơi đây một lòng theo cách mạng.

Sau giải phóng, Đạ Chais cũng là xã đi đầu trong việc giải quyết, bóc gỡ tổ chức phản động Fulro. Ghi nhân những thành tích trong chiến đấu, Đảng và Nhà nước đã tặng xã Đông Mang (Đạ Chais ngày nay) danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân.

(Theo TUẤN HƯƠNG/baolamdong.vn)

Lượt xem: 71
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004781837
  •  Đang online: 528
  •  Trong tuần: 61.579
  •  Trong tháng: 274.458
  •  Trong năm: 1.385.750