NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Lạc Dương: Tổ chức thành công Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2021 In trang
20/10/2021 10:59 SA

Ngày 19/10/2021, Huyện ủy Lạc Dương tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2021 về tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025. Về dự Hội thi có đồng chí Nguyễn Thị Mỵ - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Phạm Triều - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi.

Đồng chí Phạm Triều - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu khai mạc Hội thi
Đồng chí Phạm Triều - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu khai mạc Hội thi

Dự Hội thi còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện; Bí thư, Phó Bí thư các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc; Trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội huyện và Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn Lạc Dương. Hội thi được diễn ra đảm bảo các điều kiện phòng chống dịch Covid-19.

Toàn cảnh Hội thi
Toàn cảnh Hội thi

Tham gia Hội thi có 09 thí sinh là các đồng chí báo cáo viên cấp huyện. Theo quy chế của Hội thi, các thí sinh trải qua 3 phần thi, gồm: Soạn đề cương thuyết trình (đã được hoàn thành từ trước đó), phần thi thuyết trình với thời gian 25 phút và phần thi trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo đưa ra với thời gian không quá 5 phút. Nội dung thi về Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 gắn với liên hệ thực tiễn tại cơ quan, đơn vị, địa phương. Tại Hội thi, các thí sinh đã thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về nội dung cơ bản, cốt lõi, những chỉ tiêu quan trọng và nhiệm vụ giải pháp trọng tâm được nêu trong Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, trình bày thuyết phục, kỹ năng truyền đạt tốt. Nội dung các thuyết trình cơ bản đã bám sát nội dung các Nghị quyết, liên hệ sát với thực tế của địa phương, cơ quan, đơn vị. Nhiều thí sinh đã nghiên cứu sâu các nghị quyết, thể hiện phong cách tự tin, kết hợp nhuần nhuyễn giữa quán triệt và trao đổi để thu hút người nghe. Đây là một tín hiệu đáng mừng của công tác tuyên truyền miệng trước những yêu cầu ngày càng cao trong tình hình mới.  

Thí sinh tham gia phần thi thuyết trình tại Hội thi
Thí sinh tham gia phần thi thuyết trình tại Hội thi

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức Hội thi đã trao giải nhất cho thí sinh Bùi Quốc Huân - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy; giải nhì thuộc về thí sinh Thân Xuân Quý - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; đồng thời, trao 2 giải ba và 5 giải khuyến khích.

Phát biểu bế mạc Hội thi, đồng chí Phạm Triều - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Lạc Dương nhấn mạnh: Kết quả của Hội thi đã khẳng định sự chuyển biến tích cực về nhận thức của các cấp ủy đối với công tác tuyên truyền miệng nói chung và vai trò của các báo cáo viên riêng, là điểm nhấn quan trọng trong công tác tuyên truyền triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp và Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đây cũng là dịp để đội ngũ báo cáo viên của huyện trao đổi kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng thuyết trình, phương pháp truyền đạt trong công tác tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong toàn huyện. Hội thi cũng là dịp để tôn vinh hoạt động tuyên truyền miệng, nâng cao chất lượng hoạt động báo cáo viên trong thời gian tới, góp phần nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền miệng, đáp ứng yêu cầu của công tác tư tưởng trong tình hình mới. 

Hội thi Báo cáo viên huyện Lạc Dương năm 2021 về tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã thể hiện quyết tâm của Đảng bộ và Nhân dân huyện Lạc Dương trong việc triển khai thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết, chủ trương của Đảng, qua đó xây dựng huyện Lạc Dương phát triển bền vững, Nhân dân có cuộc sống ngày càng no ấm, ổn định.

Trao giải cho các thí sinh
Trao giải cho các thí sinh

Cũng trong dịp này, Ban Thường vụ Huyện ủy Lạc Dương đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Đội Phòng cháy, chữa cháy - Cứu nạn, cứu hộ tự quản thị trấn Lạc Dương; trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Chi hội Cựu chiến binh thôn Liêng Bông - xã Đạ Nhim, gia đình ông Cil Ja Ry ở thôn Đạ Nghịt 1 xã Lát, bà Cil K’Đớp - Trưởng ban Mặt trận thôn Long Lanh xã Đạ Chais và bà Nguyễn Thị Nông - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường Mầm non Đưng K’Nớ. Đây là các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 - 2021.

Trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Đội PCCP - CNCH tự quản thị trấn Lạc Dương
Trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Đội PCCP - CNCH tự quản thị trấn Lạc Dương

P.P - Đ.S - H.H

Lượt xem: 499
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004166568
  •  Đang online: 54
  •  Trong tuần: 13.028
  •  Trong tháng: 45.340
  •  Trong năm: 770.481