NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Gặp mặt, chúc mừng Chi hội Doanh nghiệp Lạc Dương nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam In trang
14/10/2020 10:05 SA

Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), chiều ngày 13/10/2020, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Lạc Dương đã có buổi gặp mặt các anh, chị em trong Chi hội Doanh nghiệp Lạc Dương để trao đổi và tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn cho các doanh nghiệp; đồng thời đề xuất, định hướng cho các doanh nghiệp một số hoạt động trong thời gian tới, tạo điều kiện để hỗ trợ, thúc đẩy cho các doanh nghiệp tại địa phương có hướng phát triển bền vững. Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Sử Thanh Hoài -  Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các trưởng phòng, ban chuyên môn của huyện Lạc Dương

Quang cảnh buổi gặp mặt
Quang cảnh buổi gặp mặt

Dịp này, đồng chí Sử Thanh Hoài - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương đã tặng lẵng hoa chúc mừng anh, chị em doanh nhân trong Chi hội Doanh nghiệp Lạc Dương nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam. Chủ tịch UBND huyện cũng gửi lời chúc sức khỏe và chúc toàn thể các doanh nhân, doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn huyện Lạc Dương luôn gặt hái nhiều thành công trên các mặt hoạt động, nhất là trong hoạt động kinh doanh, sản xuất.

Đồng chí Sử Thanh Hoài (đứng giữa ảnh) tặng hoa chúc mừng Chi hội Doanh nghiệp Lạc Dương
Đồng chí Sử Thanh Hoài (đứng giữa ảnh) tặng hoa chúc mừng Chi hội Doanh nghiệp Lạc Dương

Thay mặt cho Chi hội Doanh nghiệp Lạc Dương, ông Nguyễn Phục Quốc - Chủ tịch chi hội đã cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của các đồng chí lãnh đạo huyện. Đây là niềm vinh hạnh và là động lực thúc đẩy cho các doanh nghiệp trên địa bàn nỗ lực vươn lên và tiếp tục có nhiều đóng góp cho huyện Lạc Dương ngày càng phát triển.

Ông Nguyễn Phục Quốc cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của các đồng chí lãnh đạo huyện
Ông Nguyễn Phục Quốc cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của các đồng chí lãnh đạo huyện

Nguyễn Hiền

Lượt xem: 592
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004088245
  •  Đang online: 112
  •  Trong tuần: 31.095
  •  Trong tháng: 175.570
  •  Trong năm: 692.158