NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Lạc Dương: Hỗ trợ sinh kế cho hộ nghèo xã Đưng K’Nớ In trang
01/06/2023 08:04 SA

(LĐ online) - Nhằm hưởng ứng phong trào thi đua “Chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, Khối thi đua số 3 huyện Lạc Dương vừa bàn giao 7 con bò cho các hộ nghèo xã Đưng K’Nớ theo kế hoạch giảm nghèo của UBND huyện.

Bàn giao bò cho các hộ nghèo xã Đưng K’Nớ
Bàn giao bò cho các hộ nghèo xã Đưng K’Nớ

Khối thi đua số 3 gồm 6 đơn vị sự nghiệp: Ban quản lý rừng phòng hộ đầu nguồn Đa Nhim; Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao; Ban quản lý Dự án đầu tư xây dựng và công trình công cộng; Trung tâm Phát triển quỹ đất; Trung tâm Nông nghiệp và Trung tâm Giáo dục thường xuyên - giáo dục nghề nghiệp huyện Lạc Dương được UBND huyện giao nhiệm vụ hỗ trợ xã Đưng K’Nớ giảm nghèo theo kế hoạch phát động phong trào các cơ quan, đơn vị hỗ trợ công tác giảm nghèo tại các địa phương trong huyện.

Từ sự đóng góp của viên chức, người lao động, nguồn lực của các cơ quan, đơn vị trong khối đã hỗ trợ 6 hộ nghèo xã Đưng K’Nớ, mỗi hộ 1 con bò cái trị giá 15 triệu đồng. Đồng thời, các đơn vị trong khối cũng đã kêu gọi mạnh thường quân hỗ trợ 1 con bò đực để nhân giống. Bò được hỗ trợ cho các hộ nghèo thuộc giống bò vàng lai Sind, đã được tiêm vắc xin đầy đủ, có sức khỏe tốt. Tổng giá trị đợt hỗ trợ là 105 triệu đồng.

Để thực hiện hiệu quả công tác giảm nghèo, năm 2023, UBND huyện Lạc Dương đã phát động phong trào các cơ quan, đơn vị của huyện chung tay đóng góp các nguồn lực để hỗ trợ cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn. Việc hỗ trợ sinh kế cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo là việc làm thiết thực tạo điều kiện cho các hộ ổn định cuộc sống, góp phần thực hiện hiệu quả công tác giảm nghèo bền vững tại địa phương.

T. HƯƠNG

Lượt xem: 237
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004089671
  •  Đang online: 120
  •  Trong tuần: 32.521
  •  Trong tháng: 176.996
  •  Trong năm: 693.584