NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Lạc Dương: 108 triệu đồng hỗ trợ học sinh chương trình Hoa Cúc Trắng In trang
05/09/2023 05:13 CH

(LĐ online) - Ngày 5/9, Đài Phát thanh - Truyền hình Lâm Đồng phối hợp với các cấp chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể huyện Lạc Dương cùng các các tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm đã hỗ trợ cho nhân vật trong chương trình Hoa Cúc Trắng với số tiền 108 triệu đồng.

Ông Cil Poh - Phó Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương trao số tiền hỗ trợ em Soan Trà
Ông Cil Poh - Phó Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương trao số tiền hỗ trợ em Soan Trà

Hoa Cúc Trắng được hỗ trợ lần này là em Kơ Să Soan Trà - học sinh lớp 7A3 Trường THCS&THPT Đạ Nhim, xã Đạ Nhim, huyện Lạc Dương. Hoàn cảnh gia đình Kơ Să Soan Trà hết sức khó khăn, thuộc diện hộ nghèo, nhà có 4 chị em thì chị gái đã phải nghỉ học giữa chừng để phụ giúp mẹ trang trải cuộc sống. Khi thì Soan Trà sống với mẹ, khi lại sống nhờ nhà dì bởi mẹ đi làm thuê không thể lo xuể cho mấy chị em. Tuy vậy nhưng cô học trò K’Ho này chưa một ngày nghỉ học, trên con đường đến trường gần 3 km hàng ngày Soan Trà dắt em đi bộ để tới lớp. Và suốt những năm học vừa qua, Soan Trà luôn đạt thành tích tốt trong học tập cùng nỗ lực cố gắng mong sao không phải dừng học như chị.

Soan Trà được trao tặng thêm chiếc xe đạp điện để con đường đến trường bớt vất vả
Soan Trà được trao tặng thêm chiếc xe đạp điện để con đường đến trường bớt vất vả

Trước hoàn cảnh khó khăn của Soan Trà, thông qua sự kêu gọi của UBND huyện Lạc Dương, Huyện đoàn Lạc Dương và Chương trình Hoa Cúc Trắng của Đài Phát thanh - Truyền hình Lâm Đồng, nhiều tổ chức, cơ quan, ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm cùng các cá nhân trong và ngoài huyện đã chia sẻ, chung tay đóng góp với số tiền hơn 108 triệu đồng và trao tặng 1 chiếc xe đạp điện để hỗ trợ, giúp đỡ em có cơ hội tiếp tục đến trường. Món quà được trao cho Soan Trà nhân dịp khai giảng năm học mới 2023 - 2024 là sự động viên kịp thời giúp em vượt qua khó khăn tiếp tục vươn lên trong học tập.

TUẤN HƯƠNG

 

Lượt xem: 206
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004535290
  •  Đang online: 449
  •  Trong tuần: 27.911
  •  Trong tháng: 27.911
  •  Trong năm: 1.139.203