NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Huyện Lạc Dương tổ chức thăm chiến sỹ mới nhập ngũ năm 2024 tại Trung đoàn Bộ binh 994 In trang
08/04/2024 10:20 SA

Cuối tuần qua, cùng với các huyện, thành trong tỉnh, đồng chí Cil Poh - Phó Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương cùng lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện Lạc Dương đã tổ chức cho thân nhân gia đình đi thăm các chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2024 tại Trung đoàn Bộ binh 994 - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lâm Đồng.

Sau hơn 01 tháng xa nhà để làm quen với cuộc sống trong quân đội, các chiến sỹ mới đã trưởng thành hơn rất nhiều. Vượt qua nỗi nhớ nhà trong những ngày đầu tiên mới nhập ngũ, các chiến sỹ đã nhanh chóng hòa nhập trong môi trường quân đội, quen với nề nếp từ ăn ngủ, sinh hoạt và luyện tập của quân nhân. Được các đồng chí lãnh đạo, người thân đến thăm, các chiến sỹ rất vui mừng và xúc động; đây là sự động viên rất lớn, khích lệ tinh thần để họ nỗ lực hơn nữa trong rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Cil Poh - Phó Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương tặng quà động viên cho các chiến sỹ mới
Đồng chí Cil Poh - Phó Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương tặng quà động viên cho các chiến sỹ mới

Trong đợt giao quân năm nay, huyện Lạc Dương có 10 thanh niên nhập ngũ tại Trung đoàn Bộ binh 994, là đơn vị trực thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lâm Đồng. Qua thời gian học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội, các chiến sĩ mới đã có sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, tác phong của người quân nhân cách mạng. Điều đó được thể hiện rõ ở ý chí tự lực, tự cường, tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau; tự giác chấp hành chế độ, nền nếp, có phong cách, tác phong tốt, ý thức kỷ luật nghiêm, có trình độ nhất định về quản lý, sử dụng vũ khí trang bị kỹ thuật, có bản lĩnh chính trị, được trang bị những nội dung cơ bản về kỹ thuật, chiến thuật phục vụ chiến đấu.

Tại buổi thăm hỏi, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện, thân nhân gia đình đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình học tập, huấn luyện và thăm nơi ăn ở của các chiến sỹ mới. Phấn khởi trước những cố gắng của các chiến sĩ mới trong môi trường quân đội, lãnh đạo huyện tin tưởng các chiến sĩ trẻ sẽ tiếp nối truyền thống quê hương Lạc Dương, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ.

Bữa cơm của các chiến sỹ mới và người thân tại buổi gặp mặt
Bữa cơm của các chiến sỹ mới và người thân tại buổi gặp mặt

Được biết, từ năm 2016 đến nay, hàng năm, huyện Lạc Dương đều tổ chức cho thân nhân các thanh niên mới nhập ngũ đến thăm các chiến sỹ tại đơn vị nhận quân. Thông qua các chuyến thăm đã góp phần khích lệ, động viên tinh thần của các chiến sỹ để các chiến sỹ luôn phát huy truyền thống của quê hương, nỗ lực trong rèn luyện, công tác, đi bất cứ đâu khi Tổ quốc cần, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.                                                        

PHẠM PHƯƠNG

Lượt xem: 80
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004138045
  •  Đang online: 127
  •  Trong tuần: 31.325
  •  Trong tháng: 16.817
  •  Trong năm: 741.958