NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Tuổi trẻ huyện Lạc Dương nô nức lên đường làm nghĩa vụ quân sự In trang
16/02/2022 02:19 CH

Trong không khí rộn ràng ngày hội tòng quân của cả nước, sáng ngày 16/02/2022, huyện Lạc Dương đã long trọng tổ chức lễ giao nhận quân năm 2022 để tiễn 62 thanh niên ưu tú của quê hương Lạc Dương lên đường làm nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc.

Quang cảnh Lễ giao nhận quân diễn ra tại Hội trường Ban Chỉ huy quân sự huyện Lạc Dương
Quang cảnh Lễ giao nhận quân diễn ra tại Hội trường Ban Chỉ huy quân sự huyện Lạc Dương

Đến dự lễ giao nhận quân có đồng chí Phạm Thị Phúc - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, đại diện Tỉnh Đoàn Lâm Đồng; các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lạc Dương và đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền cùng Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự các xã, thị trấn Lạc Dương.

Trong không khí khẩn trương và ấm áp nghĩa tình, đồng chí Phạm Triều - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đánh trống hội giao quân, mong muốn những người con ưu tú của quê hương xứng đáng là thế hệ kế thừa, phát huy truyền thống của Đảng bộ và Nhân dân Lạc Dương. Hồi trống hội giao quân náo nức lòng người vang lên càng khẳng định khí thế hào hùng, tinh thần tiến công, thúc giục các tân binh lên đường mang theo truyền thống và niềm tự hào quê hương, đem hết tài năng, sức trẻ của mình để cống hiến, phục vụ Tổ quốc, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, viết tiếp những trang sử hào hùng của cha anh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Phạm Triều - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đánh trống hội giao quân
Đồng chí Phạm Triều - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đánh trống hội giao quân

Tại lễ giao nhận quân, đại diện lãnh đạo huyện, đồng chí Sử Thanh Hoài - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã gửi lời chúc tốt đẹp tới các tân binh trong ngày đầu nhập ngũ, đồng thời mong muốn các tân binh phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, gia đình, ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành nghiêm chỉnh kỷ luật quân đội, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Sử Thanh Hoài - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu động viên, căn dặn các tân binh
Đồng chí Sử Thanh Hoài - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu động viên, căn dặn các tân binh

Đại diện cho thanh niên lên đường nhập ngũ, tân binh Rô Đa Mick - đơn vị xã Đạ Nhim, đảng viên ưu tú đã đại diện cho 62 tân binh phát biểu ý kiến bày tỏ sự biết ơn sâu sắc, sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo huyện, đồng thời thể hiện niềm vinh, tự hào khi được đứng trong quân đội và xin hứa sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin yêu của gia đình và quê hương.

Đối với mỗi tân binh hôm nay, được cống hiến sức trẻ cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc là niềm vinh dự, tự hào lớn lao và thiêng liêng. Sự háo hức, hồi hộp trong ngày đầu nhập ngũ hiện rõ trên từng khuôn mặt của mỗi tân binh. Trong giây phút chia tay, nhiều người thân của các tân binh không dấu được xúc động nhưng không khỏi tự hào khi con em  mình vinh dự được tham gia phục vụ quân đội, góp phần bảo vệ, xây dựng quê hương.

Các tân binh đều vinh dự, tự hào khi bước lên cầu vinh quang
Các tân binh đều vinh dự, tự hào khi bước lên cầu vinh quang

Tiếng trống hội tòng quân vang lên làm cho không khí buổi giao quân càng thêm rộn rã, tưng bừng, những món quà trao tặng, những cái ôm chặt, cái bắt tay nghẹn ngào, những gương mặt rạng ngời khí thế bước lên cầu vinh quang, cùng những lời chào, lời hứa của các chiến sỹ trẻ, lời dặn dò của người thân, bè bạn dành cho các tân binh với những cảm xúc đan xen giữa nước mắt, nụ cười, lòng tự hào, sự bùi ngùi, nhung nhớ… tất cả đều được gửi gắm, gói trọn trong hành trang của người chiến sĩ trẻ, để rồi biến thành động lực, giúp các tân binh phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Phạm Thị Phúc - UVBTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao hoa và quà động viên các tân binh
Đồng chí Phạm Thị Phúc - UVBTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao hoa và quà động viên các tân binh

.
.

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng quà động viên các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng quà động viên các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ

Ðúng 07 giờ 45 phút, huyện Lạc Dương đã hoàn thành công tác giao nhận quân năm 2022; bảo đảm giao đủ 62 tân binh, đạt 100% chỉ tiêu cho các đơn vị nhận quân. Các tân binh lên xe về 03 đơn vị mới, trong đó, 50 công dân giao cho Sư đoàn 302 đóng tại Đồng Nai, 05 công dân giao Trung đoàn 994 Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và 07 công dân giao Công an tỉnh. Thêm một mùa tuyển quân thắng lợi, những thanh niên của quê hương Lạc Dương phấn khởi, hăng hái lên đường, tự tin bước vào môi trường quân ngũ, tiếp tục phát huy truyền thống, ra sức phấn đấu, học tập và rèn luyện để trở thành những quân nhân gương mẫu của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Tân binh chào tạm biệt người thân để lên đường làm nghĩa vụ quân sự
Tân binh chào tạm biệt người thân để lên đường làm nghĩa vụ quân sự

Lễ giao nhận quân huyện Lạc Dương được tổ chức ngắn gọn, trang trọng, an toàn và ý nghĩa, ấm áp nghĩa tình trong niềm vui, phấn khởi của các tân binh và cán bộ, nhân dân trong huyện. Các đại biểu tham dự, tân binh, gia đình và người thân đã nghiêm túc thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế nhằm phòng chống dịch bệnh Covid-19 trước và trong lễ giao nhận quân.

Phạm Phương

Lượt xem: 621
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004183358
  •  Đang online: 134
  •  Trong tuần: 29.818
  •  Trong tháng: 62.130
  •  Trong năm: 787.271