NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Lạc Dương: Công bố hoàn thành các chỉ tiêu phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trên địa bàn In trang
23/10/2023 11:14 SA

Vừa qua, Ủy ban nhân dân huyện Lạc Dương tổ chức lễ công bố hoàn thành các chỉ tiêu phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) trên địa bàn huyện. Dự buổi lễ có các đồng chí Vũ Tuấn Anh - Phó Giám đốc Công an tỉnh, Ya Tiong - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Lê Chí Quang Minh - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện; các thành viên trong Ban Chỉ đạo PCCC&CNCH của huyện; Trưởng Công an các xã, thị trấn; cán bộ phụ trách công tác PCCC&CNCH của huyện và các xã, thị trấn.

Toàn cảnh Lễ công bố
Toàn cảnh Lễ công bố

Thực hiện Chỉ thị 01 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác PCCC trong tình hình mới, thời gian qua, huyện Lạc Dương đã chỉ đạo các cơ quan, ban ngành có liên quan đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân về tầm quan trọng của công tác PCCC; tăng cường tập huấn kiến thức, kỹ năng về PCCC đồng thời tích cực phát động và xây dựng phong trào toàn dân PCCC. Đến nay, huyện Lạc Dương đã thành lập 03 đội PCCC&CNCH tự quản; 21 tổ liên gia an toàn PCCC; 15 điểm chữa cháy công cộng; 34/34 thôn, tổ dân phố có đội dân phòng với tổng số 287 đội viên. Hiện tất cả các điểm chữa cháy công cộng trên địa bàn huyện đều được trang bị đầy đủ các loại phương tiện chữa cháy ban đầu; trong các khu dân cư đã vận động trên 6.600 hộ gia đình, hộ kinh doanh trang bị trên 6.600 bình chữa cháy, trong đó xã Lát là địa phương hoàn thành sớm nhất việc trang bị bình chữa cháy xách tay cho nhân dân. Công tác kiểm tra an toàn về PCCC&CNCH được lực lượng chức năng tăng cường thường xuyên, qua đó đã kịp thời chấn chỉnh những thiếu sót, hạn chế tại cơ sở và trong các hộ gia đình. Với những kết quả này, huyện Lạc Dương là địa phương đầu tiên trong toàn tỉnh đã hoàn thành sớm nhất các chỉ tiêu PCCC&CNCH trên địa bàn; kết quả này được Lãnh đạo công tỉnh ghi nhận, biểu dương đánh giá cao.

Lãnh đạo Công an tỉnh và lãnh đạo huyện trao giấy khen cho các tập thể cá nhân được khen thưởng
Lãnh đạo Công an tỉnh và lãnh đạo huyện trao giấy khen cho các tập thể cá nhân được khen thưởng

Trong thời gian tới, công tác PCCC&CNCH trên địa bàn huyện sẽ tiếp tục được triển khai đẩy mạnh với nhiều giải pháp cụ thể. Để kịp thời biểu dương, khen thưởng, động viên cán bộ và nhân dân trong toàn huyện thực hiện tốt công tác PCCC theo chỉ thị 01 của Thủ tướng Chính phủ, tại hội nghị này, UBND huyện đã khen thưởng cho 4 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác PCCC&CNCH trên địa bàn huyện.

Nguyễn Hiền

Lượt xem: 83
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004136095
  •  Đang online: 93
  •  Trong tuần: 29.375
  •  Trong tháng: 14.867
  •  Trong năm: 740.008