NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Tuổi trẻ huyện Lạc Dương nô nức lên đường làm nghĩa vụ quân sự In trang
27/02/2024 02:16 CH

Trong không khí rộn ràng của ngày hội tòng quân của cả nước, sáng ngày 27/02, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao, huyện Lạc Dương đã tổ chức lễ giao nhận quân năm 2024, tiễn 62 thanh niên ưu tú của quê hương lên đường làm nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc.

Quang cảnh Lễ giao nhận quân
Quang cảnh Lễ giao nhận quân

Đến dự lễ giao nhận quân năm nay, về phía tỉnh có các đồng chí: Phạm Thị Phúc - UVBTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Lê Thị Thêu - Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Về phía huyện Lạc Dương có các đồng chí: Sử Thanh Hoài - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Ya Tiong - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Bùi Thế - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực và các Ban HĐND huyện, lãnh đạo UBND huyện; đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền các xã, thị trấn Lạc Dương cùng các công dân nhập ngũ và thân nhân gia đình công dân nhập ngũ.

Đồng chí Sử Thanh Hoài - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đánh trống hội giao quân
Đồng chí Sử Thanh Hoài - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đánh trống hội giao quân

Trong không khí khẩn trương và ấm áp nghĩa tình, đồng chí Sử Thanh Hoài - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đánh trống hội giao quân, mong muốn những người con ưu tú của quê hương xứng đáng là thế hệ kế thừa, phát huy truyền thống của Đảng bộ và Nhân dân Lạc Dương. Hồi trống hội giao quân náo nức lòng người vang lên càng khẳng định khí thế hào hùng, tinh thần tiến công, thúc giục các tân binh lên đường mang theo truyền thống và niềm tự hào quê hương, đem hết tài năng, sức trẻ của mình để cống hiến, phục vụ Tổ quốc, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, viết tiếp những trang sử hào hùng của cha anh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Bùi Thế - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu, động viên tân binh trước giờ lên đường nhập ngũ
Đồng chí Bùi Thế - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu, động viên tân binh trước giờ lên đường nhập ngũ

Tại lễ giao nhận quân, đại diện lãnh đạo huyện, đồng chí Bùi Thế - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã gửi lời chúc tốt đẹp tới các tân binh trong ngày đầu nhập ngũ, đồng thời mong muốn các tân binh phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, gia đình, ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành nghiêm chỉnh kỷ luật quân đội, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Phạm Thị Phúc - UVBTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà cho thanh niên huyện Lạc Dương lên đường nhập ngũ
Đồng chí Phạm Thị Phúc - UVBTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà cho thanh niên huyện Lạc Dương lên đường nhập ngũ

Đối với mỗi tân binh hôm nay, được cống hiến sức trẻ cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc là niềm vinh dự, tự hào lớn lao và thiêng liêng. Sự háo hức, hồi hộp trong ngày đầu nhập ngũ hiện rõ trên từng khuôn mặt của mỗi tân binh. Trong giây phút chia tay, nhiều người thân của các tân binh không dấu được xúc động nhưng không khỏi tự hào khi con em  mình vinh dự được tham gia phục vụ quân đội, góp phần bảo vệ, xây dựng quê hương.  

.
.

.
.

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng quà động viên thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng quà động viên thanh niên lên đường nhập ngũ

Ðúng 7 giờ 45 phút, huyện Lạc Dương đã hoàn thành công tác giao nhận quân năm 2024, bảo đảm giao đủ 62 tân binh đạt 100% chỉ tiêu cho các đơn vị nhận quân; trong đó, 45 công dân giao cho Trường Sĩ quan kỹ thuật quân sự - Tổng cục kỹ thuật - Bộ Quốc phòng, 10 công dân giao cho Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và 07 công dân giao cho Bộ Tư lệnh cảnh sát cơ động - Bộ công an, Công an tỉnh Lâm Đồng. Lễ giao nhận quân huyện Lạc Dương được tổ chức ngắn gọn, trang trọng, an toàn và ý nghĩa, ấm áp nghĩa tình, trong niềm vui, phấn khởi của các tân binh và cán bộ, nhân dân trong huyện.                  

Nụ cười của các tân binh trên cầu vinh quang
Nụ cười của các tân binh trên cầu vinh quang

  

Thêm một mùa tuyển quân thắng lợi, những thanh niên của quê hương Lạc Dương phấn khởi, hăng hái lên đường, tự tin bước vào môi trường quân ngũ, tiếp tục phát huy truyền thống, ra sức phấn đấu, học tập và rèn luyện để trở thành những quân nhân gương mẫu của Quân đội nhân dân Việt Nam.                         

Phạm Phương

Lượt xem: 110
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004100724
  •  Đang online: 160
  •  Trong tuần: 160
  •  Trong tháng: 188.049
  •  Trong năm: 704.637