NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Lạc Dương: Tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ In trang
01/02/2021 04:04 CH

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 29/01/2021, Ban Thường vụ Huyện ủy Lạc Dương đã tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ nghỉ hưu trên địa bàn huyện Lạc Dương và thành phố Đà Lạt.

Toàn cảnh buổi gặp mặt
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Triều - TUV, Bí thư Huyện ủy đã thông tin một số kết quả nổi bật trong các lĩnh vực về kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh và công tác xây dựng Đảng của huyện năm 2020; phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. Đồng chí khẳng định: Huyện Lạc Dương đạt được những thành tựu trên là nhờ có sự đóng góp tâm sức, trí tuệ của các đồng chí cán bộ lão thành, cán bộ chủ chốt của huyện qua các thời kỳ, đồng chí Bí thư Huyện ủy mong rằng các đồng chí sẽ tiếp tục nêu gương sáng, động viên con cháu lao động, sản xuất và đóng góp những ý kiến tâm huyết với Đảng bộ, chính quyền huyện nhằm hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ trong năm 2021 và những năm tiếp theo.

Đồng chí Phạm Triều - TUV, Bí thư Huyện ủy thông tin một số kết quả nổi bật của huyện năm 2020
Đồng chí Phạm Triều - TUV, Bí thư Huyện ủy thông tin một số kết quả nổi bật của huyện năm 2020

Qua nghe những kết quả mà huyện Lạc Dương đã đạt được trong năm 2020, các đại biểu nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ đều bày tỏ sự vui mừng, tự hào về thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng của huyện trong thời gian qua. Các đại biểu mong muốn các đồng chí lãnh đạo huyện sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, đổi mới, tập trung lãnh đạo, khai thác tiềm năng, lợi thế của địa phương tạo hướng đi mang tính đột phá trong các lĩnh vực nhằm đưa huyện Lạc Dương ngày càng phát triển.

Nhân dịp chuẩn bị đón năm mới, Xuân Tân Sửu năm 2021, các đồng chí lãnh đạo huyện Lạc Dương đã tặng quà cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, đồng thời chúc các đồng chí cùng gia đình bước sang một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Phạm Phương - Anh Tuấn

Lượt xem: 493
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004254714
  •  Đang online: 31
  •  Trong tuần: 31
  •  Trong tháng: 133.486
  •  Trong năm: 858.627