NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
HĐND thị trấn Lạc Dương khóa IV tổ chức kỳ họp thứ 3 In trang
29/12/2021 01:39 CH

Ngày 28/12, Hội đồng nhân dân (HĐND) thị trấn Lạc Dương khóa IV, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã tổ chức kỳ họp lần thứ 3 để đánh giá tình hình phát triển kinh tế - xã hội năm 2021, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Đến dự có ông Cil Drang - Phó Ban Dân tộc HĐND tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện; ông Phạm Triều - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đại biểu HĐND huyện đơn vị thị trấn và các đại biểu HĐND thị trấn khóa IV.

Các đại biểu tham dự kỳ họp
Các đại biểu tham dự kỳ họp

Theo đánh giá tại kỳ họp, năm 2021, trong bối cảnh chung do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, tình hình thời tiết diễn biến khá phức tạp, giá cả một số mặt hàng nông sản giảm mạnh, thiếu ổn định đã ảnh hưởng đến thu nhập và đời sống của người dân trên địa bàn thị trấn. Nhưng với sự nỗ lực cố gắng của toàn Đảng bộ, chính quyền, của các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn nên việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của thị trấn Lạc Dương đã đạt được những kết quả quan trọng: Cơ cấu kinh tế tiếp tục chuyển dịch theo tiềm năng lợi thế của địa phương. Sản xuất nông nghiệp tiếp tục phát triển theo hướng nông nghiệp công nghệ cao, trong năm đã gieo trồng được 4.585 ha cây trồng các loại, đạt hơn đạt 105 % kế hoạch đề ra; chăn nuôi phát triển ổn định, không xảy ra dịch bệnh. Tổng thu ngân sách nhà nước được 55,12 tỷ đồng, đạt 135% chỉ tiêu giao đầu năm. Công tác quản lý bảo vệ rừng, tài nguyên khoáng sản được tăng cường và kịp thời ngăn chặn các trường hợp vi phạm. Việc triển khai các dự án cơ bản đạt tiến độ đề ra. Lĩnh vực văn hóa, giáo dục, y tế được chăm lo, an sinh xã hội được đảm bảo. Công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư kiến nghị, phản ánh của người dân được quan tâm chỉ đạo; an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được giữ vững, kỷ luật, kỷ cương được tăng cường.

Ông Bùi Văn Thụy - HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn phát biểu tại kỳ họp
Ông Bùi Văn Thụy - HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn phát biểu tại kỳ họp

Tại kỳ họp này, HĐND thị trấn đã xem xét các báo cáo, tờ trình của UBND thị trấn; các báo cáo, tờ trình của Thường trực và các Ban của HĐND thị trấn. Đồng thời nghe báo cáo kết quả giải quyết các kiến nghị của cử tri trước kỳ hợp thứ 3; chất vấn và nghe trả lời chất vấn của UBND thị trấn và các cơ quan có liên quan. Các đại biểu HĐND thị trấn đã tập trung thảo luận về kết quả đạt được trong năm 2021 trên tất cả các lĩnh vực; phân tích các hạn chế, khó khăn, nguyên nhân và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch của năm 2022.

HĐND thị trấn đã thống nhất và biểu quyết thông qua các nghị quyết gồm: Nghị quyết về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2021 và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2022; Nghị quyết về dự toán thu, chi ngân sách năm 2022; Nghị quyết về tổ chức các kỳ họp thường lệ của HĐND thị trấn năm 2022 và Nghị quyết về ban hành quy chế hoạt động của HĐND thị trấn khóa IV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.                            

Sara - A.Tuấn

Lượt xem: 531
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004093371
  •  Đang online: 58
  •  Trong tuần: 36.221
  •  Trong tháng: 180.696
  •  Trong năm: 697.284