NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Lạc Dương: Gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần In trang
20/01/2022 04:52 CH

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, chiều ngày 19/01/2022, Ban Thường vụ Huyện ủy Lạc Dương đã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ đang nghỉ hưu trên địa bàn huyện Lạc Dương và thành phố Đà Lạt nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Quang cảnh buổi gặp mặt
Quang cảnh buổi gặp mặt

Trong không khí vui mừng, ấm áp và tình cảm của buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Triều - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã thông tin một số thành tựu nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của huyện nhà trong năm 2021, định hướng phát triển trong năm 2022. Qua đó mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp quý báu, những giải pháp, quyết sách trong lãnh đạo, điều hành để huyện Lạc Dương tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đề ra, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương ngày càng phát triển.

Với tình cảm chân thành cởi mở, nhiều cán bộ hưu trí phát biểu tại buổi gặp mặt đã bày tỏ niềm vui, phấn khởi trước sự phát triển của huyện, tin tưởng vào sự lãnh đạo của các đồng chí đương nhiệm đồng thời có một số tâm tư góp ý, mong muốn các đồng chí lãnh đạo huyện tiếp tục quan tâm, giải quyết tốt những bức xúc, tâm tư, nguyện vọng của người dân, đặc biệt là một số vấn đề liên quan đến phát triển dự án, ổn định dân cư, giải quyết mối lo về đầu ra nông sản cho người nông dân, trong đó có mô hình Atiso, chuối la ba… để khuyến khích bà con mạnh dạn phát triển kinh tế gia đình.

Các đồng chí lãnh đạo qua các thời kỳ phát biểu ý kiến
Các đồng chí lãnh đạo qua các thời kỳ phát biểu ý kiến

Tiếp thu ý kiến đóng góp đó, đồng chí Sử Thanh Hoài - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã giải trình cụ thể và thông tin thêm về một số chương trình, dự án lớn sẽ được triển khai trên địa bàn huyện cũng như những định hướng, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong thời gian tới.

Về phía đồng chí Phạm Triều - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cũng đã tiếp thu toàn bộ những ý kiến góp ý chân thành của các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện; đồng chí cho biết sẽ tiếp tục nghiên cứu, có kế hoạch, giải pháp cụ thể hơn để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022. Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần, đồng chí Bí thư Huyện ủy chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ cùng gia đình một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, có nhiều niềm vui trong cuộc sống. Dịp này, huyện Lạc Dương đã tặng quà tết cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện.

                                                            Nguyễn Hiền - Đức Sâm

Lượt xem: 569
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004093150
  •  Đang online: 73
  •  Trong tuần: 36.000
  •  Trong tháng: 180.475
  •  Trong năm: 697.063