NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Lạc Dương: Tặng điện thoại thông minh tổng trị giá 1 tỷ đồng cho người dân và học sinh In trang
29/04/2022 10:34 SA

Ngày 28/4, huyện Lạc Dương đã phối hợp với Đoàn ĐBQH khóa XV đơn vị tỉnh Lâm Đồng cùng các nhà tài trợ là Liên Minh Group, Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông quân đội Viettel tiến hành trao tặng điện thoại thông minh và sim 4G cho 58 hộ dân và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Đạ Chais.

Đoàn ĐBQH khóa XV tỉnh Lâm Đồng và nhà tài trợ Liên Minh Group, Viettel tặng điện thoại và sim 4G cho học sinh và người dân huyện Lạc Dương
Đoàn ĐBQH khóa XV tỉnh Lâm Đồng và nhà tài trợ Liên Minh Group, Viettel tặng điện thoại và sim 4G cho học sinh và người dân huyện Lạc Dương

Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương Sử Thanh Hoài cho biết, đây là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng chương trình chuyển đổi số quốc gia, "sóng và máy tính cho em" nhằm thực hiện nhiệm vụ xây dựng đô thị thông minh, chuyển đổi số, hướng tới xây dựng xã hội số. Với số tiền tài trợ 1 tỷ đồng của Liên Minh Group, huyện mua điện thoại thông minh hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ nghèo, hộ cận nghèo có cơ hội tiếp cận dịch vụ kỹ thuật số.

Dịp này, Viettel hỗ trợ miễn phí 345 sim data 4G đều được cài đặt các ứng dụng liên quan đến đô thị thông minh để người dân có cơ hội sử dụng các ứng dụng thông minh, thanh toán không dùng tiền mặt.

N.THU

Nguồn: baolamdong.vn

Lượt xem: 444
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004494063
  •  Đang online: 65
  •  Trong tuần: 25.604
  •  Trong tháng: 162.271
  •  Trong năm: 1.097.976