NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Lạc Dương: Hơn 150 triệu đồng hỗ trợ học sinh chương trình Hoa Cúc Trắng In trang
04/10/2022 07:39 SA

Ngày 3/10, thông tin từ Huyện đoàn Lạc Dương cho biết: trong chương trình Hoa Cúc Trắng do Đài Phát thanh - Truyền hình Lâm Đồng vừa phối hợp với Huyện đoàn, các cấp chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, các các tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm đã hỗ trợ cho nhân vật là em Võ Thị Như Quỳnh - học sinh lớp 3A Trường Tiểu học Kim Đồng, thị trấn Lạc Dương với số tiền hơn 150 triệu đồng. 

Các tổ chức, cá nhân hỗ trợ Như Quỳnh trong chương trình Hoa Cúc Trắng
Các tổ chức, cá nhân hỗ trợ Như Quỳnh trong chương trình Hoa Cúc Trắng

Em Võ Thị Như Quỳnh có hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn, mẹ bị câm điếc và thần kinh không ổn định, cha không biết là ai, may mắn Quỳnh và em gái không bị câm điếc như mẹ. Hiện hai chị em Như Quỳnh sống chung với bà ngoại đã già yếu cùng mẹ và dì cũng bị câm điếc trong căn nhà tôn dựng tạm trên đất của hàng xóm. Tuy vậy nhưng Như Quỳnh chưa một ngày nghỉ học, trên con đường đến trường gần 3 km gập ghềnh sỏi đá, hàng ngày Quỳnh dắt em đi bộ để tới lớp. Và suốt những năm học vừa qua, Quỳnh luôn là học sinh xuất sắc. Sau giờ học, em phụ giúp bà ngoại việc nhà và chăm sóc mẹ. Ước mơ của Quỳnh là được đi học để sau này có thể nuôi bà, nuôi mẹ.

Trước hoàn cảnh của Như Quỳnh, thông qua sự kêu gọi của UBND huyện Lạc Dương, Huyện đoàn Lạc Dương và chương trình Hoa Cúc Trắng của Đài PTTH Lâm Đồng, nhiều tổ chức, cơ quan, ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm cùng các cá nhân trong và ngoài huyện đã chia sẻ, chung tay đóng góp với số tiền hơn 150 triệu đồng để hỗ trợ, giúp đỡ em có cơ hội tiếp tục đến trường.

TUẤN HƯƠNG

Nguồn: baolamdong.vn

Lượt xem: 457
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004184672
  •  Đang online: 147
  •  Trong tuần: 31.132
  •  Trong tháng: 63.444
  •  Trong năm: 788.585