NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Lạc Dương: Tổ chức hội nghị tôn vinh Gương sáng Cựu Giáo chức lần thứ I In trang
14/10/2022 03:33 CH

Sáng ngày 14/10, Hội Cựu giáo chức (CGC) huyện Lạc Dương tổ chức hội nghị tôn vinh gương sáng CGC huyện Lạc Dương lần thứ I. Dự hội nghị có đồng chí Phạm Tiến - Phó Chủ tịch Hội CGC tỉnh Lâm Đồng; đồng chí Cil Poh - Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Lạc Dương; lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo, các CGC cùng Hiệu trưởng một số đơn vị trường học trên địa bàn huyện.

Tiết mục văn nghệ chào mừng hội nghị do giáo viên và học sinh trên địa bàn huyện trình diễn
Tiết mục văn nghệ chào mừng hội nghị do giáo viên và học sinh trên địa bàn huyện trình diễn

Hội nghị đã ôn lại ý nghĩa, lịch sử hình thành và phát triển của Hội CGC Việt Nam, Hội CGC tỉnh Lâm Đồng và Hội CGC huyện Lạc Dương; truyền thống của ngành giáo dục qua các thời kỳ nhằm tôn vinh nghề dạy học, vinh danh các gương điển hình trong sự nghiệp giáo dục, khơi dậy tình cảm, đạo đức, truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, đề cao trách nhiệm của Nhà giáo trong sự nghiệp giáo dục thời kỳ mới. Ngoài ra, hội nghị đã nghe lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lạc Dương báo cáo tóm tắt thành tích của ngành giáo dục huyện nhà trong năm học 2021 - 2022.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Đối với Hội CGC huyện Lạc Dương, từ khi thành lập đến nay, Hội đã tập hợp trên 70 hội viên tham gia. Thời gian qua, Hội CGC huyện đã có nhiều hoạt động phong phú chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, là tấm gương sáng, mẫu mực cho các thế hệ giáo viên, học sinh noi theo; đồng thời gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua của địa phương. Mặc dù đã nghỉ hưu nhưng nhiều CGC vẫn luôn tích cực phối hợp tham gia công tác vận động học sinh ra lớp; tích cực đóng góp cho công tác khuyến học khuyến tài; gây dựng quỹ khuyến học, quỹ ủng hộ phòng chống dịch Covid-19… góp phần xây dựng xã hội học tập của huyện nhà ngày càng phát triển.  

Tại hội nghị, các nhà giáo đã nghỉ hưu cũng đã chia sẻ tâm tư, nguyện vọng, đóng góp những kinh nghiệm trong công tác quản lý và giảng dạy với mong muốn phong trào giáo dục của huyện ngày càng gặt hái được nhiều thành công mới.

Đồng chí Cil Poh - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại hội nghị
Đồng chí Cil Poh - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại hội nghị

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Cil Poh - Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng đến đội ngũ CGC huyện nhà; ghi nhận những đóng góp to lớn của đội ngũ CGC đối với sự nghiệp “Trồng người” của huyện trong những năm qua. Trong thời gian tới, đồng chí mong muốn Hội CGC huyện tiếp tục thu hút phát triển hội viên, xây dựng hội ngày càng vững mạnh; quan tâm chăm lo cho những hội viên có hoàn cảnh khó khăn, tiếp tục có nhiều hoạt động thiết thực trong các phong trào, hoạt động của ngành giáo dục địa phương. Đối với các Nhà giáo trong Hội CGC huyện, tiếp tục phát huy tâm trí, phẩm chất Nhà giáo đóng góp nhiều kinh nghiệm quý báu, nhiều sáng kiến thiết thực góp phần tích cực xây dựng nền giáo dục huyện nhà ngày càng phát triển. 

Dịp này, UBND huyện Lạc Dương đã tặng Giấy khen cho 4 cá nhân trong Hội CGC huyện được tôn vinh Gương sáng CGC huyện lần thứ I; ngoài ra, Hội CGC huyện Lạc Dương cũng tôn vinh 12 Gương sáng là hội viên CGC huyện Lạc Dương

Nguyễn Hiền

Lượt xem: 581
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004104479
  •  Đang online: 257
  •  Trong tuần: 257
  •  Trong tháng: 191.804
  •  Trong năm: 708.392