NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Lạc Dương: Ra quân hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2023 In trang
05/06/2023 07:11 SA

(LĐ online) - Ngày 4/6, UBND huyện Lạc Dương tổ chức lễ ra quân hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2023.

Ra quân thu gom rác thải xung quanh khu vực hồ Đan Kia - Suối Vàng và tuyến đường trên địa bàn thị trấn Lạc Dương
Ra quân thu gom rác thải xung quanh khu vực hồ Đan Kia - Suối Vàng và tuyến đường trên địa bàn thị trấn Lạc Dương

Phát biểu tại lễ ra quân, Phó Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương Lê Chí Quang Minh nhấn mạnh: Huyện Lạc Dương có Khu dự trữ sinh quyển thế giới Lang Biang đã được công nhận năm 2015, đồng thời được xếp hạng di tích Quốc gia. Cùng với đó, có hồ Đan Kia - Suối Vàng là nơi cung cấp nguồn nước sinh hoạt cho người dân của thành phố Đà Lạt và huyện Lạc Dương. Do đó việc bảo vệ bảo vệ môi trường, đa dạng sinh thái tại khu dự trữ sinh quyển thế giới Lang Biang và bảo vệ nguồn nước tại lòng hồ Đan Kia - Suối Vàng là nhiệm vụ quan trọng cần được quan tâm cũng như trách nhiệm và nghĩa vụ của mỗi người dân.

Xác định được tầm quan trọng trong việc phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường, trong những năm qua, các cấp, các ngành và các tổ chức đoàn thể huyện Lạc Dương thường xuyên tổ chức các đợt tuyên truyền nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho doanh nghiệp, cộng đồng người dân trong việc phân loại, thu gom, xử lý chất thải sinh hoạt và sản xuất. Đến nay, công tác bảo vệ môi trường liên quan đến chất thải trên tòan huyện đã có những chuyển biến tích cực góp phần nâng cao chất lượng môi trường.

Để khẳng định quyết tâm của huyện Lạc Dương đối với công tác bảo vệ môi trường và hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2023, đồng thời góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường từ rác thải nhựa, Phó Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương Lê Chí Quang Minh đề nghị các cấp chính quyền, các ngành, các đoàn thể, các tổ chức xã hội và Nhân dân toàn huyện triển khai các hoạt động ý nghĩa và thiết thực để bảo vệ môi trường sống như: thu gom xử lý chất thải đúng quy định; giảm sử dụng túi nilon, đồ nhựa dùng 1 lần; tích cực thực hiện phân loại rác thải ngay từ hộ gia đình, cơ quan, tổ chức; tăng cường các hoạt động tái chế, tái sử dụng nhằm tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên và giảm thiểu ô nhiễm môi trường; tham gia các hoạt động trồng rừng, trồng cây xanh, bảo vệ môi trường cảnh quan; sử dụng tiết kiệm, hợp lý đồ dùng và các loại tài nguyên thiên nhiên; tham gia các hoạt động, phong trào bảo vệ môi trường do địa phương phát động…

Ngay sau buổi lễ, đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và Nhân dân huyện Lạc Dương đã ra quân thu gom rác thải xung quanh khu vực hồ Đan Kia - Suối Vàng và tuyến đường trên địa bàn thị trấn Lạc Dương.

(Theo TUẤN HƯƠNG/baolamdong.vn)

Lượt xem: 205
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004015995
  •  Đang online: 67
  •  Trong tuần: 12.749
  •  Trong tháng: 103.320
  •  Trong năm: 619.908