NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Lạc Dương: Thăm, hỗ trợ hộ gia đình bị cháy nhà ở xã Đạ Sar In trang
17/06/2023 10:34 SA

(LĐ online) - Sáng 16/6, đồng chí Bùi Thế - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương cùng các đồng chí lãnh đạo UBND huyện đã đến thăm hỏi và hỗ trợ hộ gia đình bị cháy nhà ở xã Đạ Sar.

Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương Bùi Thế thăm hỏi và động viên gia đình ông Lơ Mu Ha Hai
Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương Bùi Thế thăm hỏi và động viên gia đình ông Lơ Mu Ha Hai

Theo đó, vào lúc 2 giờ 50 phút ngày 16/6, trên địa bàn xã Đạ Sar đã xảy ra vụ cháy nhà của hộ ông Lơ Mu Ha Hai và bà Kơ Să K' Lương tại Thôn 1. Sau khi nhận được thông tin của người dân báo có vụ cháy, lãnh đạo xã Đạ Sar đã chỉ đạo lực lượng công an, lực lượng dân quân phối hợp với thành viên Đội Phòng cháy chữa cháy của huyện huy động phương tiện vào chữa cháy, các lực lượng đã tập trung chữa cháy và đến 3 giờ 40 phút thì đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên ngọn lửa đã thiêu rụi căn nhà gỗ có diện tích 40 m2 và các vật dụng đồ dùng sinh hoạt trong gia đình. Rất may không có thiệt hại về người. Nguyên nhân được xác định ban đầu do chập điện.

Khi nhận được thông tin, lãnh đạo UBND huyện Lạc Dương đã kịp thời đến thăm hỏi và hỗ trợ cho gia đình ông Lơ Mu Ha Hai và bà Kơ Să K' Lương số tiền 40 triệu đồng để gia đình tạm thời vượt qua khó khăn. Lãnh đạo xã Đạ Sar cũng đã huy động lực lượng dân quân, đoàn thanh niên và người dân Thôn 1 hỗ trợ gia đình dọn dẹp, sắp xếp chỗ ở tạm thời cho gia đình ông Lơ Mu Ha Hai và bà Kơ Să K' Lương.

TUẤN HƯƠNG

Lượt xem: 258
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004192371
  •  Đang online: 126
  •  Trong tuần: 38.831
  •  Trong tháng: 71.143
  •  Trong năm: 796.284