NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Lần đầu tiên có đường bay thẳng từ Việt Nam đến Kochi (Ấn Độ) In trang
15/08/2023 07:43 SA

Vietjet khai trương đường bay thẳng kết nối TP Hồ Chí Minh với Kochi (Ấn Độ), mở ra cơ hội di chuyển dễ dàng giữa thương cảng cổ kính miền Tây Nam Ấn Độ với trung tâm kinh tế, văn hoá hàng đầu Việt Nam; đồng thời thúc đẩy phát triển quan hệ kinh tế, giao lưu văn hoá giữa hai thành phố, hai quốc gia.

Vietjet cũng là hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam khai thác đường bay thẳng đến Kochi.

.
.

Đường bay mới khai trương từ ngày 12/8 sẽ phục vụ khách hàng 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và thứ Bảy với chỉ 5 giờ bay mỗi chặng. Kochi là thành phố tiếp theo tại Ấn Độ mà Vietjet có đường bay thẳng tới, sau các đường bay thẳng đến các trung tâm kinh tế, văn hoá, chính trị hàng đầu của đất nước 1,4 tỷ dân là Mumbai, New Delhi, Ahmedabad.

.
.

Kochi được tạp chí National Geographic đánh giá là một trong 50 địa điểm tuyệt vời nhất phải ghé thăm trong đời. Kochi vô cùng hấp dẫn về lịch sử và văn hóa, với vẻ đẹp mê hồn của biển Ả Rập. Nơi này còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét quyến rũ của thế giới cũ và vẻ đẹp lộng lẫy của thế giới hiện đại, được mệnh danh là “Nữ hoàng của Biển Ả Rập” và là một trung tâm du lịch hút khách. Du khách tại Kochi cũng có thể di chuyển dễ dàng hơn đến TP Hồ Chí Minh và nối chuyến tới các điểm đến tại khắp Việt Nam, Australia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông (Trung Quốc), Singapore, Indonesia… cùng Vietjet

Vietjet tiên phong mở các đường bay thẳng kết nối Việt Nam với Ấn Độ, góp phần mở ra cơ hội di chuyển dễ dàng giữa hai quốc gia cũng như đưa du khách đến với khắp các điểm đến trong khu vực, thế giới.

Nguồn: baolamdong.vn

Lượt xem: 192
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004536202
  •  Đang online: 386
  •  Trong tuần: 28.823
  •  Trong tháng: 28.823
  •  Trong năm: 1.140.115