NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Gần 110 triệu đồng hỗ trợ học sinh tại xã Đưng K’Nớ trong chương trình Hoa Cúc Trắng In trang
01/10/2024 07:34 SA

Ngày 30/9, Tỉnh Đoàn Lâm Đồng phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Hội Khuyến học tỉnh tổ chức chương trình giao lưu Hoa Cúc Trắng tại Trường THCS Đưng K’Nớ.

Đồng chí Cil Poh - Phó Chủ tịch UBND trao tiền hỗ trợ em Mbon Ha Diang tại chương trình Hoa Cúc Trắng
Đồng chí Cil Poh - Phó Chủ tịch UBND trao tiền hỗ trợ em Mbon Ha Diang tại chương trình Hoa Cúc Trắng

Nhân vật Hoa Cúc Trắng lần này là em Mbon Ha Diang - học sinh lớp 7A1, Trường THCS Đưng K’Nớ. Gia đình em có 5 người, hoàn cảnh hết sức khó khăn. Là anh cả trong gia đình, năm nay mới lên lớp 7 thế nhưng Ha Diang đã nhiều lần theo cha đi làm thuê; phần thì vừa để phụ cha bớt vất vả, phần vì em muốn tập quen với mưu sinh, phòng nếu lỡ mai kia không còn cơ hội được đến trường. Dẫu con đường đến trường lắm gian nan nhưng quyết tâm và khao khát đến trường của em luôn được thấy trong nỗ lực bền bỉ, mà thầy cô nào khi nói về con cũng đầy yêu mến và tự hào…

Các tổ chức, đơn vị trao tiền hỗ trợ em Mbon Ha Diang
Các tổ chức, đơn vị trao tiền hỗ trợ em Mbon Ha Diang

Tại chương trình giao lưu Hoa Cúc Trắng, em Mbon Ha Diang đã nhận được đông đảo sự quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể các cấp và địa phương; các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện; cũng như thầy cô, đại diện phụ huynh học sinh và bạn bè trong trường. Số tiền quyên góp được tại chương trình là gần 110 triệu đồng.

Toàn bộ số tiền trên đã được đơn vị tổ chức chương trình lập sổ tiết kiệm tại Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện Lạc Dương để giúp em Ha Diang có điều kiện trang trải chi phí trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống.

PHẠM PHƯƠNG

Lượt xem: 40
Liên quan
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 005531609
  •  Đang online: 179
  •  Trong tuần: 25.063
  •  Trong tháng: 157.942
  •  Trong năm: 2.135.522