NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Các khu dân cư trên địa bàn huyện Lạc Dương sôi nổi tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc In trang
19/11/2020 01:50 CH

Những ngày qua, các thôn, tổ dân phố của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Lạc Dương đã tưng bừng tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Đây là dịp để cấp ủy, chính quyền các cấp thăm, nắm tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân ngày càng vững chắc và hiệu quả.

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn Đạ Nghịt, xã Lát vinh dự đón đồng chí Võ Ngọc Hiệp-Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh (thứ nhất trái ảnh) đến chung vui
Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn Đạ Nghịt, xã Lát vinh dự đón đồng chí Võ Ngọc Hiệp-Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh (thứ nhất trái ảnh) đến chung vui

Những năm qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp huyện Lạc Dương đã chỉ đạo tổ chức có hiệu quả Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khắp các thôn, tổ dân phố và trở thành truyền thống tốt đẹp của các địa phương. Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc mang ý nghĩa sâu sắc, là sợi dây gắn kết cộng đồng, khơi lên sức mạnh tổng hợp của lòng dân, sức dân để cùng chung sức, chung lòng, chung tay thực hiện thành công các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, chung tay xây dựng nông thôn mới của địa phương. Được tham dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc của bà con ở các thôn, khu dân cư trong huyện mới thấy hết được không khí náo nức của ngày hội. Mặc dù đời sống kinh tế còn nhiều khó khăn, song, bà con luôn đoàn kết, giúp đỡ nhau trong sinh hoạt và sản xuất, chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Để chuẩn bị cho Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, Ban công tác Mặt trận các thôn, tổ dân phố đã chủ động lên ý tưởng, xây dựng kịch bản chương trình, vận động và lựa chọn người dân để tham gia tập luyện văn nghệ; qua đó góp phần động viên bà con nhân dân các lứa tuổi tích cực tham gia phong trào văn hóa, văn nghệ. Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp của huyện Lạc Dương đã chỉ đạo cấp cơ sở tập trung tuyên truyền lịch sử, truyền thống vẻ vang và những đóng góp quan trọng của Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc gắn với xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc; kết quả thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, tiếp tục tuyên truyền triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị rộng rãi đến các cấp, ngành, đoàn thể và nhân dân. Bên cạnh đó, Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc cũng là dịp để các thôn, tổ dân phố đánh giá kết quả thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua trong năm 2020, bàn giải pháp, nhiệm vụ năm 2021; biểu dương những tập thể, gia đình và cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước và thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua ở khu dân cư. Nhân dịp này, có 02 khu cư đã vinh dự được công nhận khu dân cư kiểu mẫu và 09 khu dân cư được công nhận khu dân cư tiêu biểu.

Đồng chí Nguyễn Đình Tiến - Chủ tịch MTTQ Việt Nam huyện cho biết: Thời gian qua, Mặt trận Tổ quốc và các hội, đoàn thể của huyện Lạc Dương đã vận động nhân dân đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động sản xuất, đồng thời tuyên truyền cho bà con thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang. Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2020) năm nay đã thực sự trở thành ngày hội lớn. Đây là dịp để người dân ở các thôn, tổ dân phố trên địaq bàn huyện Lạc Dương thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, đồng tâm hiệp lực xây dựng đời sống văn hóa mới.

P.P

Lượt xem: 627
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004250065
  •  Đang online: 46
  •  Trong tuần: 36.111
  •  Trong tháng: 128.837
  •  Trong năm: 853.978