NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Tiếp nhận ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo” In trang
05/01/2024 11:02 SA

Sáng ngày 05/01, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lạc Dương đã tiếp nhận 200 triệu đồng từ nguồn ủng hộ của ông Lý Ngọc Lân ở Phường 4, thành phố Đà Lạt cho Quỹ “Vì người nghèo” huyện.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện gửi hoa và thư cảm ơn ông Lý Ngọc Lân đã ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” của huyện
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện gửi hoa và thư cảm ơn ông Lý Ngọc Lân đã ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” của huyện

Tại buổi tiếp nhận, đồng chí Nguyễn Đình Tiến - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lạc Dương đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với tình cảm, tấm lòng sẻ chia tham gia ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” huyện Lạc Dương của ông Lý Ngọc Lân, nghĩa cử cao đẹp này sẽ là nguồn động viên cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn phấn khởi vươn lên xây dựng cuộc sống; qua đó đã cùng với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện huy động tốt hơn nguồn lực của toàn xã hội để giúp đỡ người nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên thoát nghèo, góp phần thực hiện tốt an sinh xã hội tại địa phương. Đây là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bỏ lại phía sau”, đồng thời phát huy truyền thống “Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lạc Dương cho biết, hưởng ứng Chương trình Quốc gia về xóa đói, giảm nghèo của Đảng và Nhà nước, Phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” giai đoạn 2022 - 2025, trong những năm qua, các cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân huyện Lạc Dương đã có nhiều nỗ lực, cố gắng tham gia vào các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quan tâm giúp đỡ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Trong năm 2023, huyện đã huy động các nguồn lực xây dựng được 30 căn nhà “Đại đoàn kết” với tổng số tiền 1,45 tỷ đồng; hỗ trợ sinh kế cho 298 hộ với tổng số tiền 2,3 tỷ đồng; tặng quà Tết cho 734 lượt hộ với tổng số tiền 434 triệu đồng…

Để đạt được kết quả quan trọng nêu trên, bên cạnh nỗ lực của cấp ủy, chính quyền và nhân dân trên địa bàn huyện, còn có sự đóng góp to lớn của các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện đã tham gia hỗ trợ kinh phí ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”, thể hiện tính nhân văn sâu sắc, truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

                                                                     P. P

Lượt xem: 212
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004097685
  •  Đang online: 392
  •  Trong tuần: 392
  •  Trong tháng: 185.010
  •  Trong năm: 701.598