NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam In trang
21/06/2021 11:24 SA

Nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021), đoàn gồm các đồng chí lãnh đạo huyện do đồng chí Phạm Triều - TUV, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến tặng hoa và chúc mừng cán bộ, viên chức Trung tâm Văn hóa thông tin và thể thao (VHTT&TT) huyện Lạc Dương.

Đ/c Bí thư Huyện ủy chúc mừng tập thể cán bộ, viên chức Trung tâm VHTT&TT huyện nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Đ/c Bí thư Huyện ủy chúc mừng tập thể cán bộ, viên chức Trung tâm VHTT&TT huyện nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Trong không khí thân mật, ấm cúng, thay mặt lãnh đạo Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, đồng chí Phạm Triều - TUV, Bí thư Huyện ủy đã chúc mừng tập thể cán bộ, viên chức Trung tâm VHTT&TT huyện Lạc Dương nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam; ghi nhận những thành tích mà Trung tâm VHTT&TT huyện đã đạt được trong thời gian qua. Đạt được kết quả đó là nhờ sự nỗ lực, đoàn kết của đội ngũ lãnh đạo, viên chức Trung tâm trong tổ chức hoạt động, đã kịp thời tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và địa phương đến với các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, Trung tâm VHTT&TT huyện đã góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền địa phương thực hiện thành công hai sự kiện lớn là hoạt động chào mừng Đại hội XIII của Đảng và cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Với thành công đó, huyện Lạc Dương được Ban Thường vụ Tỉnh ủy chọn là một trong ba tập thể để đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen. Trên lĩnh vực văn hóa, thể thao thời gian qua, Trung tâm đã tổ chức nhiều hoạt động lớn để chào mừng các sự kiện của đất nước và địa phương, góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ của huyện nhà. Những hoạt động của Trung tâm VHTT&TT huyện trong thời gian qua đã góp phần tạo động lực thi đua trong các tầng lớp nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của huyện đã đề ra.

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng Trung tâm VHTT&TT huyện nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng Trung tâm VHTT&TT huyện nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Nhiệm vụ của Trung tâm VHTT&TT huyện trong thời gian tới vẫn còn rất nặng nề, vì vậy, đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn cán bộ, viên chức Trung tâm VHTT&TT huyện tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng học tập, rèn luyện, nỗ lực vượt qua những khó khăn để thực hiện tốt chức năng thông tin tuyên truyền, đẩy mạnh tuyên truyền việc đưa Nghị quyết của Đảng các cấp đi vào cuộc sống. Tiếp tục có những bài viết, phóng sự hay phản ánh một cách sâu sắc, toàn diện tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đặc biệt là trong những năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XI, nhiệm kỳ 2021 - 2026; đồng thời kịp phản ánh những tâm tư, nguyện vọng của người dân cũng như những dư luận trong quần chúng nhân dân để tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy tiếp tục nắm bắt các thông tin, từ đó có những quyết sách, chủ trương và đề ra các giải pháp để thực hiện ngày càng hiệu quả hơn nhằm chăm lo tốt hơn đời sống của các tầng lớp nhân dân, góp phần thực hiện thành công Nghị quyết của Đại hội Đảng các cấp.

P.P   

Lượt xem: 991
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004536985
  •  Đang online: 457
  •  Trong tuần: 29.606
  •  Trong tháng: 29.606
  •  Trong năm: 1.140.898