NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Lạc Dương: Triển khai chuẩn bị các điều kiện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 In trang
17/06/2022 11:08 SA

Sáng ngày 17/6, UBND huyện Lạc Dương đã làm việc với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Ban Giám hiệu Trường THPT Lang Biang, Trường THCS&THPT Đạ Sar, Trường THCS&THPT Đạ Nhim cùng các cơ quan, đơn vị có liên quan để chuẩn bị các điều kiện cho kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2022 trên địa bàn huyện. Đồng chí Cil Poh - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện chủ trì buổi làm việc.

Đồng chí Cil Poh - Phó Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo các nhiệm vụ cần triển khai để kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 tại Lạc Dương diễn ra an toàn, nghiêm túc
Đồng chí Cil Poh - Phó Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo các nhiệm vụ cần triển khai để kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 tại Lạc Dương diễn ra an toàn, nghiêm túc

Theo báo cáo tại buổi làm việc, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, huyện Lạc Dương có 227 thí sinh đăng ký dự thi; trong đó: Trường THPT Lang Biang có 159 thí sinh, Trường THCS&THPT Đạ Sar có 34 thí sinh, Trường THCS&THPT Đạ Nhim 31 thí sinh và có 03 thí sinh tự do. Toàn huyện có 01 điểm thi đặt tại Trường THPT Lang Biang với 11 phòng thi. Đến thời điểm này, công tác ôn tập cho học sinh vẫn đang được các trường tích cực triển khai và đang bước vào giai đoạn nước rút nhằm củng cố lại toàn bộ kiến thức cho các em để học sinh có thể bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 với tâm thế sẵn sàng, tự tin. Ngoài việc ôn tập kiến thức thì việc chuẩn bị tâm lý cho cả giáo viên, học sinh và phụ huynh là rất quan trọng. Vì vậy, các trường cũng chú trọng ổn định tâm lý, đảm bảo sức khỏe của các em, ôn tập hiệu quả nhưng không gây quá tải cho học sinh. Đối với cơ sở vật chất chuẩn bị cho kỳ thi cũng đã được Trường THPT Lang Biang chuẩn bị sẵn sàng, đảm bảo đủ phòng thi, bàn ghế, phòng làm việc của Hội đồng thi, khu bảo quản đề thi và bài thi.

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Cil Poh - Phó Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các xã, thị trấn có thí sinh tham dự kỳ thi động viên tinh thần và hỗ trợ vật chất cho các em; tuyên truyền, nhắc nhở học sinh và phụ huynh phải có mặt tại điểm thi vào chiều hôm trước để làm thủ tục dự thi và ổn định nơi ăn ở. Các xã, thị trấn phải đảm bảo hỗ trợ tối thiểu mỗi em 500 ngàn đồng để động viên tinh thần các em và tổ chức xe đưa đón các em đến điểm thi.

Phó Chủ tịch UBND huyện cũng yêu cầu Công an huyện cử cán bộ bảo vệ an toàn khu vực diễn ra kỳ thi; đảm bảo an toàn giao thông trong suốt những ngày diễn ra kỳ thi. Trung tâm Y tế phối hợp cử bác sỹ trực 24/24 giờ tại trường THPT Lang Biang trong suốt các ngày tổ chức thi để đảm bảo phòng dịch và chăm sóc sức khỏe cho thí sinh. Phòng Y tế làm tốt công tác kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh xảy ra ngộ độc cho hội đồng coi thi và thí sinh trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi.

Các trường tiếp tục tổ chức ôn tập cho học sinh từ nay đến ngày thi; đồng thời phải cử một cán bộ quản lý học sinh trong các ngày diễn ra kỳ thi, đảm bảo các em đến phòng thi đúng giờ quy định. Đối với Trường THPT Lang Biang cần kiểm tra, rà soát lại toàn bộ cơ sở vật chất chuẩn bị tốt mọi điều kiện để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc.         

P.P

Lượt xem: 435
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004249489
  •  Đang online: 54
  •  Trong tuần: 35.535
  •  Trong tháng: 128.261
  •  Trong năm: 853.402