NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Phụ nữ Lạc Dương tích cực hưởng ứng “Tuần lễ áo dài Việt Nam” năm 2024 In trang
05/03/2024 07:04 CH

Phụ nữ Lạc Dương tích cực hưởng ứng “Tuần lễ áo dài Việt Nam” năm 2024

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, các cấp Hội Phụ nữ trên địa bàn huyện Lạc Dương đã và đang tích cực hưởng ứng “Tuần lễ áo dài Việt Nam” năm 2024.

Chị em phụ nữ Cơ quan Huyện ủy tích cực hưởng ứng Tuần lễ áo dài Việt Nam
Chị em phụ nữ Cơ quan Huyện ủy tích cực hưởng ứng Tuần lễ áo dài Việt Nam

Từ xa xưa, áo dài luôn là biểu tượng của vẻ đẹp, văn hóa và là niềm tự hào của hàng triệu người con đất Việt. Theo năm tháng, chiếc áo dài có nhiều thay đổi để phù hợp với sự phát triển của xã hội, được sử dụng trong các dịp lễ, sự kiện quan trọng nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam và giá trị của áo dài truyền thống Việt Nam. Kế thừa kết quả hoạt động trong thời gian qua, nhằm tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng và khơi dậy trách nhiệm gìn giữ, phát huy di sản văn hóa Việt Nam, Hội LHPN huyện Lạc Dương chỉ đạo các cơ sở Hội tích cực hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài Việt Nam" năm 2024 từ ngày 01/3 đến ngày 08/3/2024.

.
.

.
.

Các nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện Lạc Dương duyên dáng trong tà áo dài truyền thống tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam
Các nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện Lạc Dương duyên dáng trong tà áo dài truyền thống tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam

Bên cạnh đó, Liên đoàn Lao động huyện cũng đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở tuyên truyền đoàn viên hưởng ứng sự kiện bằng các hoạt động thiết thực, cụ thể, phù hợp nhằm lan tỏa vẻ đẹp Áo dài. Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền các hoạt động của “Tuần lễ Áo dài” trên các phương tiện thông tin đại chúng và các kênh truyền thông xã hội nhằm khẳng định giá trị, vị thế của Áo dài trong xã hội. Theo đó,  nhiều cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn huyện đã tích cực tham gia. Mỗi người mỗi bộ áo dài khác nhau, tạo nên sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng. Điểm chung là những tà áo dài thướt tha không chỉ tôn vinh thêm vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng của chị em tại nơi công sở mà còn góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của trang phục dân tộc Việt Nam.

                                                                        Phạm Phương

Lượt xem: 87
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004115010
  •  Đang online: 65
  •  Trong tuần: 8.290
  •  Trong tháng: 202.335
  •  Trong năm: 718.923