NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Hơn 130 học sinh trường THPT Lang Biang tham gia chương trình tư vấn mùa thi In trang
28/03/2024 02:10 CH

Vừa qua, chương trình Tư vấn mùa thi lần thứ 26 năm 2024 do Báo Thanh Niên phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) và Sở GDĐT Lâm Đồng tổ chức đã diễn ra tại trường THPT Lang Biang. Tham gia tư vấn có 11 trường Cao Đẳng, Đại học tại Đà Lạt, Nha Trang và Thành phố Hồ Chí Minh.

11 trường Cao Đẳng, Đại học tham gia chương trình tư vấn
11 trường Cao Đẳng, Đại học tham gia chương trình tư vấn

Tại chương trình, các em học sinh đã được đại diện Trường Đại học Đà Lạt thông tin về những ngành nghề cho nhu cầu phát triển của tỉnh và khu vực trong thời gian tới và những nét mới về tuyển sinh năm 2024 của trường. Bên cạnh đó, các Trường Đại học Yersin Đà Lạt, Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh đã thông tin về những thay đổi trong tuyển sinh, cũng như các chính sách hỗ trợ về học phí và công việc sau khi ra trường cho các bạn học sinh. Các trường cũng đã chia sẻ đến học sinh một số nội dung liên quan đến công tác tuyển sinh, điều kiện, quy chế tuyển sinh của các trường năm 2024; đồng thời phân tích, đánh giá những ngành nghề để có thể giúp cho các em có thêm những lựa chọn, trên cơ sở đó trao đổi, giải đáp những thắc mắc của các em liên quan đến công tác tuyển sinh năm 2024.

Chương trình thu hút hơn 130 học sinh trường THPT Lang Biang tham gia
Chương trình thu hút hơn 130 học sinh trường THPT Lang Biang tham gia

Tại buổi tư vấn, nhiều học sinh đã đặt câu hỏi liên quan đến các ngành học trong các trường đại học, cao đẳng và triển vọng việc làm khi ra trường.

Chương trình tư vấn mùa thi năm nay có ý nghĩa rất quan trọng, giúp các em học sinh có cơ hội tốt để tìm hiểu những thông tin về dự báo, định hướng xu hướng nghề nghiệp trong tương lai, giúp các em có sự hiểu biết đầy đủ và lựa chọn ngành nghề phù hợp với năng lực của bản thân, đáp ứng nhu tốt nhu cầu thị trường việc làm trong tình hình mới. Đây cũng là dịp để các em tìm hiểu những thông tin bổ ích về kỳ thi Tốt nghiệp THPT và kỳ tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2024, giúp các em có được tâm thế tự tin, vững vàng bước  vào mùa thi 2024 .              

PHẠM PHƯƠNG

Lượt xem: 53
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004117844
  •  Đang online: 73
  •  Trong tuần: 11.124
  •  Trong tháng: 205.169
  •  Trong năm: 721.757