NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Khám bệnh, phát thuốc cho người dân vùng sâu In trang
24/06/2024 08:34 SA

(LĐ online) - Chiều 23/6, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã phối hợp với Công ty Cổ phần Tập đoàn DVA; Hội Chữ thập đỏ huyện Lạc Dương và xã Đạ Nhim triển khai hoạt động khám bệnh, phát thuốc, trao tặng 100 phần quà cho đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Người dân được các bác sĩ thăm, khám sức khỏe
Người dân được các bác sĩ thăm, khám sức khỏe

Xã Đạ Nhim là xã nằm ở phía Đông huyện Lạc Dương với 78% là người dân tộc K’Ho. Từng xuất phát từ vị trí xã nghèo, Đạ Nhim hôm nay đã có những chuyển biến tích cực về mặt kinh tế, xã hội. Dù vậy không ít hộ dân vẫn chưa chủ động chăm sóc y tế đầy đủ do điều kiện kinh tế và đi lại còn nhiều khó khăn.

Thấu hiểu điều đó, Công ty Cổ phần Tập đoàn DVA và Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức hoạt động thăm khám, cấp phát thuốc và trao tặng nhu yếu phẩm cho 100 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Người dân được các bác sĩ thăm, khám về răng miệng
Người dân được các bác sĩ thăm, khám về răng miệng

Bà Lại Thúy Hà – Giám đốc điều hành Phòng khám Đa khoa Phương Nam cho biết, hoạt động này chính là lời động viên, góp phần tiếp sức đẩy lùi khó khăn, cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân đồng bào miền núi.

Chương trình mang thông điệp yêu thương, san sẻ của DVA GROUP và Phòng khám Đa khoa Phương Nam muốn gửi đến cộng đồng, đó là: “Sức khỏe chính là nguồn lực quý giá để mỗi người tự tin vươn lên trong cuộc sống. Với hoạt động khám bệnh và cấp phát thuốc lần này, chúng tôi hy vọng góp phần nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe trong cộng đồng, tiếp thêm nghị lực để bà con vượt qua nhiều thử thách, khó khăn trong cuộc sống, vươn tới một tương lai tốt đẹp hơn".

Phát thuốc miễn phí cho người dân vùng sâu
Phát thuốc miễn phí cho người dân vùng sâu

“Tương thân tương ái” chính là tư tưởng cốt lõi của DVA GROUP và Phòng khám Đa khoa Phương Nam kể từ khi đi vào hoạt động đến nay. Với phương châm: “Thành công là giá trị mang đến cho xã hội chứ không phải lợi nhuận mang về”, thành công của Tập đoàn còn là những đóng góp, mang giá trị tốt đẹp đến cho xã hội.

Chính vì lẽ đó, hàng năm rất nhiều chương trình thiện nguyện, hỗ trợ đồng bào gặp khó khăn đã được DVA GROUP và Phòng khám Đa khoa Phương Nam thực hiện. Chương trình khám bệnh, phát thuốc cũng là một trong những hoạt động cộng đồng ý nghĩa được tổ chức với mục đích tương trợ cho các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn
Tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Từ đầu năm 2024, DVA GROUP và Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã phối hợp để thăm khám tổng quát và cấp thuốc cho nhiều điểm khác nhau trên cả nước. Trước đó, với mong muốn san sẻ yêu thương đến trẻ em khiếm thính, hai đơn vị đã đồng hành tổ chức chương trình thăm khám, cấp thuốc và tặng đồng phục cho học sinh Trường Khiếm thính tỉnh Lâm Đồng. 

Tháng 5 vừa qua, Phòng khám Đa khoa Phương Nam và DVA GROUP cũng đã phối hợp tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, nêu cao nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tấm lòng nhân ái hướng đến cộng đồng, xã hội.

Đại diện Hội Chữ thập đỏ huyện Lạc Dương trao thư cảm ơn cho Phòng khám Đa khoa Phương Nam và Công ty Cổ phần Tập đoàn DVA
Đại diện Hội Chữ thập đỏ huyện Lạc Dương trao thư cảm ơn cho Phòng khám Đa khoa Phương Nam và Công ty Cổ phần Tập đoàn DVA

Ngoài ra, Đa khoa Phương Nam và DVA GROUP cũng đã tiên phong thực hiện nghĩa vụ chăm sóc sức khỏe của cộng đồng, tổ chức nhiều chương trình thăm khám sức khỏe định kỳ tại các doanh nghiệp trên cả nước hàng năm. Không chỉ kiểm tra sức khỏe, hoạt động này còn mang đến phúc lợi, nâng cao chất lượng sống cho cán bộ, nhân viên và người lao động toàn quốc. Từ đó đảm bảo chất lượng lao động, giúp nhân sự có thể tham gia và góp phần cải thiện hiệu suất chung với doanh nghiệp.

H.THẮM

Lượt xem: 27
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004524915
  •  Đang online: 651
  •  Trong tuần: 17.536
  •  Trong tháng: 17.536
  •  Trong năm: 1.128.828