NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Phát triển Đảng trong đoàn viên thanh niên tại Lạc Dương In trang
14/10/2022 08:44 SA

Chú trọng bồi dưỡng lý tưởng cách mạng; đẩy mạnh phong trào Đoàn ở cơ sở, tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) tham gia rèn luyện, cống hiến, trưởng thành,... là những giải pháp tích cực được các cấp bộ đoàn trong huyện triển khai nhằm phát hiện, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng kết nạp.

Đoàn viên thanh niên huyện Lạc Dương xung kích, tham gia tích cực hành động bảo vệ môi trường
Đoàn viên thanh niên huyện Lạc Dương xung kích, tham gia tích cực hành động bảo vệ môi trường

Thời gian qua, các cấp bộ đoàn trên địa bàn huyện đã làm tốt công tác giáo dục và định hướng tư tưởng cho ĐVTN thông qua việc tổ chức cho ĐVTN học tập các chỉ thị, nghị quyết của Đảng; triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua, cuộc vận động “ĐVTN phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam” gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Qua đó, phát huy vai trò tiên phong gương mẫu, xung kích, tình nguyện, sáng tạo trong đội ngũ ĐVTN. Hằng năm, Huyện đoàn đã chỉ đạo công tác phát triển Đảng đối với từng cơ sở đoàn. Trên cơ sở đó, các cơ sở đoàn đã chủ động tham mưu, đề xuất với cấp ủy Đảng quan tâm tạo nguồn kết nạp ở mỗi cấp ủy, chú trọng phát triển Đảng trong ĐVTN.

Trong 5 năm qua, các tổ chức cơ sở đoàn trên địa bàn huyện Lạc Dương đã giới thiệu 245 đoàn viên ưu tú cho cấp ủy đảng xem xét kết nạp và đã có 204 đoàn viên ưu tú vinh dự được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng. Đội ngũ ĐVTN sau khi được kết nạp Đảng luôn phát huy tốt tinh thần trách nhiệm, xung kích, trở thành những hạt nhân trong tuyên truyền, vận động đưa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân; gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động, phong trào của địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Để nâng cao chất lượng công tác phát triển Đảng trong ĐVTN, trong thời gian tới các tổ chức cơ sở đoàn tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, giúp ĐVTN nhận thức đúng và đầy đủ về công tác phát triển Đảng hiện nay. Đồng thời, thường xuyên đổi mới nội dung, hình thức các hoạt động để thu hút, tập hợp thanh niên, tạo môi trường để ĐVTN phấn đấu, rèn luyện, phát huy vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ xây dựng quê hương, xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể trong sạch, vững mạnh.

Phạm Phương

Lượt xem: 397
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004083053
  •  Đang online: 109
  •  Trong tuần: 25.903
  •  Trong tháng: 170.378
  •  Trong năm: 686.966