NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Lạc Dương: Ủng hộ 41 tấn nông sản cho các tỉnh phía Nam In trang
14/07/2021 07:40 SA

Chiều ngày 13/7, ông Trần Văn Thạo - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Lạc Dương cho hay, với mong muốn lan tỏa tinh thần sẻ chia, chung tay của toàn xã hội hỗ trợ những địa phương, người dân vùng dịch, Hội Chữ thập đỏ huyện đã kêu gọi, phối hợp với các tổ chức, đoàn thể, nhà hảo tâm tại các xã, thị trấn trên địa bàn được 41 tấn nông sản để ủng hộ cho các tỉnh phía Nam trong đợt dịch Covid-19 lần này.

Những chuyến xe chở nông sản do Hội Chữ thập đỏ huyện Lạc Dương vận động để ủng hộ cho người dân các tỉnh phía Nam chống dịch
Những chuyến xe chở nông sản do Hội Chữ thập đỏ huyện Lạc Dương vận động để ủng hộ cho người dân các tỉnh phía Nam chống dịch

Hội Chữ thập đỏ huyện đã phối hợp cùng các tổ chức, đoàn thể, nhà hảo tâm huyện ủng hộ 15 tấn bí đỏ cho thành phố Hồ Chí Minh theo chương trình “Chuyến xe yêu thương, hướng về thành phố mang tên Bác”. Từ ngày 29/6 đến nay, tiếp tục ủng hộ 26 tấn nông sản cho người dân các tỉnh Bình Dương, Tây Ninh và thành phố Hồ Chí Minh chống dịch Covid-19. Những chuyến xe đưa nông sản đến các tỉnh phía Nam đều là chuyến xe miễn phí do những tài xế, chủ xe hảo tâm hỗ trợ.

“Đây là tấm lòng của các tổ chức, đoàn thể, nhà hảo tâm trên địa bàn huyện nhằm chia sẻ khó khăn cùng bà con trong vùng dịch Covid-19. Trong thời gian tới, Hội vẫn tiếp tục vận động ủng hộ rau củ quả cho các tỉnh phía Nam cùng với vận động ủng hộ công tác phòng chống dịch trên địa bàn huyện” - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Lạc Dương cho biết.

T. HƯƠNG - S. TRÀ

Nguồn: baolamdong.vn

Lượt xem: 470
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004069290
  •  Đang online: 55
  •  Trong tuần: 12.140
  •  Trong tháng: 156.615
  •  Trong năm: 673.203