NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Ban Dân tộc tỉnh tặng quà tết cho người uy tín tiêu biểu tại huyện Lạc Dương In trang
29/01/2021 10:53 SA

Nhân dịp đón xuân Tân Sửu 2021, chiều ngày 28/01/2021, đoàn công tác của Ban Dân tộc tỉnh Lâm Đồng do đồng chí Võ Văn Hoàng - Trưởng ban Dân tộc tỉnh làm trưởng đoàn đã phối hợp với huyện Lạc Dương tổ chức gặp mặt, tặng quà cho những người có uy tín tiêu biểu trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số huyện Lạc Dương.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Lãnh đạo UBND huyện Lạc Dương, đồng chí Cil Poh - Phó Chủ tịch UBND huyện đã báo cáo tóm tắt những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của huyện Lạc Dương năm 2020, tình hình dân tộc tôn giáo, tình hình quốc phòng, an ninh, đời sống của bà con đồng bào dân tộc thiểu số, định hướng phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh của huyện trong năm 2021. Nhân dịp đón xuân Tân Sửu, lãnh đạo UBND huyện gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới đến các vị già làng, người có uy tín tiêu biểu trên địa bàn huyện, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy tinh thần gương mẫu, vai trò nòng cốt của người có uy tín trong việc tuyên truyền vận động bà con địa phương chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, có nhiều đóng góp xây dựng huyện Lạc Dương ngày càng phát triển.

Dịp này, một số già làng, người có uy tín tiêu biểu trên địa bàn các xã, thị trấn Lạc Dương nêu một số ý kiến, đóng góp cho huyện Lạc Dương trên một số lĩnh vực, đồng thời bày tỏ nguyện vọng Đảng, Nhà nước tiếp tục quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số, nhất là đường giao thông vì hiện nay có một số tuyến đã bị xuống cấp cần được đầu tư mới để nhân dân và con em địa phương được đi lại thuận tiện. Những ý kiến này được lãnh đạo UBND huyện tiếp thu, tổng hợp và xem xét, có hướng giải quyết trong thời gian tới.

.
.

Tặng quà và chúc tết các vị già làng, người có uy tín tiêu biểu trên địa bàn huyện
Tặng quà và chúc tết các vị già làng, người có uy tín tiêu biểu trên địa bàn huyện

Để động viên, khuyến khích các già làng, người có uy tín tiêu biểu trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số phát huy tinh thần, trách nhiệm của mình, đồng thời đón một cái tết đầm ấm, sum vầy, nhân dịp đón tết cổ truyền của dân tộc, lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh và huyện Lạc Dương đã tặng quà cho 31 vị già làng, người có uy tín tiêu biểu trên địa bàn huyện với mỗi phần quà trị giá một triệu đồng tiền mặt.

Nguyễn Hiền

Lượt xem: 553
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004510309
  •  Đang online: 194
  •  Trong tuần: 2.930
  •  Trong tháng: 2.930
  •  Trong năm: 1.114.222