NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Agribank Chi nhánh Lạc Dương tặng tủ sách học tập cho 2 trường vùng sâu khó khăn In trang
19/11/2021 04:38 CH

Thực hiện chương trình thêm con chữ, bớt đói nghèo, ngày 18/11, Agribank Chi nhánh Lạc Dương đã tổ chức trao tặng sách giáo khoa bổ sung vào thư viện sách cho 2 đơn vị trường học thuộc vùng sâu vùng xa, đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. Đến dự buổi trao tặng sách có bà Phan Thị Hà Lâm - Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Lạc Dương, bà Nguyễn Thị Thủy - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lạc Dương cùng đại diện 2 đơn vị trường học là trường Tiểu học Đưng K’Nớ, xã Đưng K’Nớ và trường Tiểu học&THCS Long Lanh, xã Đạ Chais.

Bà Phan Thị Hà Lâm (phải ảnh) tặng sách cho trường Tiểu học Đưng K’Nớ và trường Tiểu học&THCS Long Lanh
Bà Phan Thị Hà Lâm (phải ảnh) tặng sách cho trường Tiểu học Đưng K’Nớ và trường Tiểu học&THCS Long Lanh

Phát biểu tại buổi trao tặng sách, bà Nguyễn Thị Thủy - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo đã cảm ơn sự quan tâm của Agribank Chi nhánh Lạc Dương đối với ngành giáo dục huyện. Trong những năm qua, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn nói chung và Agribank Chi nhánh Lạc Dương nói riêng đã có nhiều hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ cho các đơn vị trường học, các em học sinh vùng khó khăn trên địa bàn huyện trong công tác giảng dạy và học tập. Ngoài chương trình trao tặng sách, trong các năm học qua, đơn vị còn dành tặng nhiều suất học bổng, hỗ trợ đồ dùng học tập, tiếp thêm động lực cho nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong toàn huyện đến trường học tập, góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển giáo dục huyện nhà. Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo cũng mong rằng trong thời gian tới, Agribank Chi nhánh Lạc Dương vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng với ngành giáo dục quan tâm, hỗ trợ trên nhiều mặt để các đơn vị trường học vùng sâu, vùng xa và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên trong giảng dạy, học tập.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Agribank Chi nhánh Lạc Dương đã trao tặng sách cho trường Tiểu học Đưng K’Nớ và trường Tiểu học&THCS Long Lanh với tổng trị giá 30 triệu đồng. Đây là số sách giáo khoa dành cho học sinh khối lớp 1 và lớp 2 đang thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới; số sách này sẽ được các trường bổ sung vào tủ sách thư viện của trường để cấp cho các em học sinh nghèo, khó khăn không có điều kiện mua sách vào dịp đầu năm học hàng năm.   

Nguyễn Hiền - Anh Tuấn

Lượt xem: 546
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004505825
  •  Đang online: 50
  •  Trong tuần: 50
  •  Trong tháng: 174.033
  •  Trong năm: 1.109.738