NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Ngân hàng NN&PTNT Lâm đồng phối hợp tặng quà an sinh xã hội tại Lạc Dương In trang
18/05/2022 02:27 CH

Chiều ngày 17/5, Ủy ban nhân dân huyện Lạc Dương phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh tỉnh Lâm Đồng tổ chức chương trình tài trợ an sinh xã hội cho người nghèo, học sinh khó khăn trên địa bàn huyện Lạc Dương.

Agribank chi nhánh tỉnh Lâm Đồng trao biểu trưng quà tặng cho huyện Lạc Dương
Agribank chi nhánh tỉnh Lâm Đồng trao biểu trưng quà tặng cho huyện Lạc Dương

Đến dự có đồng chí Nguyễn Xuân Hòa - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Lâm Đồng; đồng chí Phạm Triều - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Lạc Dương; đồng chí Đỗ Khắc Lợi - Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Cil Poh - Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Mạnh Hà - Giám đốc Agribank chi nhánh huyện Lạc Dương. Ngoài ra còn có các đồng chí là trưởng, phó các phòng nghiệp vụ của Agribank Lâm Đồng, Agribank chi nhánh Lạc Dương và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của huyện Lạc Dương.

Nhằm chung tay với huyện Lạc Dương thực hiện chính sách an sinh xã hội, giúp người nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vươn lên trong đời sống và học tập, trong chương trình tài trợ an sinh xã hội năm nay, Agribank chi nhánh tỉnh Lâm Đồng hỗ trợ cho huyện Lạc Dương trên 367 triệu đồng để xây “nhà tình thương”, tặng máy vi tính và tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo, học sinh khó khăn trên địa bàn. Trong đó, hỗ trợ xây dựng 2 căn nhà tình thương trị giá 100 triệu đồng cho 2 hộ nghèo tại xã Đạ Nhim với trị giá mỗi căn 50 triệu đồng; tặng 05 bộ máy vi tính cho Trường Tiểu học Đưng K’Nớ  trị giá 67,5 triệu đồng và hỗ trợ cho huyện Lạc Dương 200 triệu đồng để mua thẻ bảo hiểm y tế cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tại buổi lễ, lãnh đạo Agribank chi nhánh tỉnh Lâm Đồng đã trao tặng biểu trưng các phần quà cho đại diện các ngành chuyên môn của huyện Lạc Dương và sau lễ trao tặng này, các ngành, đơn vị chuyên môn của huyện sẽ tiến hành trao các phần quà đến tận tay các đối tượng được thụ hưởng.

Chương trình tài trợ an sinh xã hội của Agribank chi nhánh tỉnh Lâm Đồng được triển khai tại các địa phương trong tỉnh từ nhiều năm nay, trong đó tại huyện Lạc Dương, những năm qua Agribank chi nhánh Lâm Đồng cũng như Agribank chi nhánh Lạc Dương đã triển khai nhiều phần việc thiết thực góp phần cải thiện điều kiện đời sống của người dân địa phương, tiếp bước cho các em học sinh đến trường, góp phần đáng kể trong công tác xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới tại huyện Lạc Dương.

Nguyễn Hiền - Đức Sâm

Lượt xem: 679
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004494059
  •  Đang online: 63
  •  Trong tuần: 25.600
  •  Trong tháng: 162.267
  •  Trong năm: 1.097.972