NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Trao học bổng cho học sinh khó khăn ở TP Đà Lạt và huyện Lạc Dương In trang
28/11/2023 08:06 SA

(Lamdongtv.vn) - Thông qua Hội khuyến học Lâm Đồng, tổ chức Sarang Global Friends (SGF) Việt Nam đã trao học bổng các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và học sinh khuyết tật ở thành phố Đà Lạt và huyện Lạc Dương.

.
.

Trong tổng số 37 học sinh khó khăn được nhận học bổng lần này có 1 em ở huyện Lạc Dương và 36 em ở thành phố Đà Lạt . Tùy theo hoàn cảnh gia đình mà mỗi em học sinh, sinh viên được nhận thấp nhất là 1 triệu 500 ngàn đồng và cao nhất là 6 triệu 900 ngàn đồng, trong số đó có 3 em bị bại não và 4 em học sinh khiếm thị .

.
.

Tổng kinh phí cho đợt trao học bổng lần này mà tổ chức Sarang Global Friends (SGF) Việt Nam phối hợp với Hội khuyến học Lâm Đồng thực hiện là gần 110 triệu đồng. Từ sự quan tâm , hỗ trợ kịp thời của các nhà hảo tâm, các đơn vị , tổ chức đã kịp thời giúp các em học sinh, sinh viên an tâm học tập, tiếp bước đến trường để phấn đấu rèn luyện trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội cũng như vượt qua bệnh tật , giảm gánh nặng cho gia đình .

Bích Thảo

Lượt xem: 142
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004244798
  •  Đang online: 37
  •  Trong tuần: 30.844
  •  Trong tháng: 123.570
  •  Trong năm: 848.711