NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Lạc Dương: Tọa đàm Nhớ ơn thầy cô In trang
21/11/2023 07:33 SA

(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023), UBND xã Lát và UBND xã Đưng K’Nớ (huyện Lạc Dương) phối hợp với Quần thể Khu du lịch PINI tổ chức Tọa đàm Ưn ngài Pơ gru - Nhớ ơn thầy cô.

Tiết mục văn nghệ dâng lên thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam
Tiết mục văn nghệ dâng lên thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Trong không khí ấm cúng của buổi tọa đàm, các đại biểu cùng các thầy cô giáo, các em học sinh đã ôn lại truyền thống, những đóng góp của ngành giáo dục đối với sự nghiệp trồng người trong suốt 41 năm qua; truyền thống hiếu học của dân tộc cũng như truyền thống yêu nghề, cần cù, sáng tạo, gương mẫu của các thế hệ nhà giáo.

Tại chương trình, các thầy cô giáo đến từ các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn xã Lát và xã Đưng K’Nớ đã cùng nhau chia sẻ về những khó khăn, những bài học kinh nghiệm, những câu chuyện ý nghĩa và kỷ niệm ấn tượng trong quãng đời làm “nghề lái đò”; đồng thời, truyền lửa và chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy cho những thế hệ tiếp nối.

Các thầy cô giáo chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa và kỷ niệm ấn tượng trong quãng đời làm “nghề lái đò”
Các thầy cô giáo chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa và kỷ niệm ấn tượng trong quãng đời làm “nghề lái đò”

Cũng trong chương trình, các đại biểu đã được xem hình ảnh, video về sự phát triển và đổi mới trong ngành giáo dục của các trường học trên địa bàn 2 xã. Qua đó để thấy được sự nỗ lực của những người làm công tác vì sự nghiệp giáo dục tại địa bàn vùng khó khăn, vùng sâu vùng xa, vùng dân tộc thiểu số đang từng ngày trao “con chữ” cho học sinh nơi đây.

Dịp này, để ghi nhận công lao to lớn của các thầy cô giáo, các em học sinh đã gửi lời tri ân đến các thầy cô. Đại diện lãnh đạo 2 xã cũng gửi lời chúc mừng, ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các thầy cô giáo đang công tác tại các trường học trên địa bàn. Quần thể Khu du lịch PINI cũng trao Quỹ thiện nguyện “Ưn ngài Pơ gru” cho các thầy cô giáo.

TUẤN HƯƠNG

Lượt xem: 157
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004532084
  •  Đang online: 341
  •  Trong tuần: 24.705
  •  Trong tháng: 24.705
  •  Trong năm: 1.135.997