NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Ra mắt mô hình Xe cứu thương nghĩa tình In trang
23/01/2024 08:11 SA

(LĐ online) - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lâm Đồng vừa ra mắt mô hình “Xe cứu thương nghĩa tình” hỗ trợ các bệnh nhân nghèo, các trường hợp cần cấp cứu khẩn cấp, nạn nhân bị tai nạn giao thông, bệnh nặng... có hoàn cảnh khó khăn. Người cần có thể liên hệ theo số điện thoại 092 83 83 115 hoặc website https://115lamdong.com.

Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao quyết định ra mắt mô hình Xe cứu thương nghĩa tình
Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao quyết định ra mắt mô hình Xe cứu thương nghĩa tình

Trong năm 2024, mô hình sẽ hoạt động tại 6 huyện, thành phố gồm các huyện Lạc Dương, Đam Rông, Lâm Hà, Đức Trọng, Đơn Dương và thành phố Đà Lạt. “Xe cứu thương nghĩa tình” sẽ hỗ trợ vận chuyển miễn phí 100% các tuyến từ huyện, thành phố đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng hoặc đến các bệnh viện trong khu vực TP Hồ Chí Minh.

Kinh phí hoạt động của mô hình được trích từ nguồn thu hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Cấp cứu và Vận chuyển người bệnh Bình An, Công ty TNHH Agri Đức Tiến, Công ty TNHH Công nghệ Minh Trung.

Mô hình Xe cứu thương nghĩa tình hỗ trợ vận chuyển các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, các ca cấp cứu khẩn cấp
Mô hình Xe cứu thương nghĩa tình hỗ trợ vận chuyển các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, các ca cấp cứu khẩn cấp

Anh Lương Mai Sao - Phó Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Cấp cứu và vận chuyển người bệnh Bình An, Phó chủ nhiệm mô hình, cho biết: “Trong quá trình hoạt động kinh doanh tập thể, doanh nghiệp chúng tôi nhận thấy còn rất nhiều trường hợp người dân, người bệnh có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống không may gặp phải bệnh tật. Có những trường hợp kinh tế gia đình trở nên hết sức khó khăn vì phải thăm khám điều trị tại TP Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh khác liên tục trong thời gian dài. Do đó, thông qua sự hướng dẫn của Tỉnh Đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lâm Đồng, chúng tôi triển khai Mô hình “Xe cứu thương nghĩa tình” nhằm hỗ trợ vận chuyển người dân, người bệnh có hoàn cảnh khó khăn khi có nhu cầu chuyển viện đi TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác”.

Anh Lưu Lập Đức - Giám đốc công ty Agri Đức Tiến, Chủ nhiệm mô hình chia sẻ: "Chúng tôi hy vọng mô hình “Xe cứu thương nghĩa tình” sẽ giúp được nhiều bệnh nhân và gia đình có hoàn cảnh khó khăn kịp thời đến các bệnh viện tuyến trên để được cứu chữa. Đồng thời tiếp thêm nghị lực, giúp người bệnh chiến thắng bệnh tật, người nghèo có thêm hy vọng. Chúng tôi cũng mong rằng mô hình sẽ phát huy được hiệu quả tốt đẹp và nhận được sự chung tay góp sức của các cá nhân, tập thể trên địa bàn tỉnh để trong tương lai, mô hình “Chuyến xe nghĩa tình” sẽ được lan tỏa rộng rãi trên tất cả các địa phương trên địa bàn tỉnh".

VIỆT QUỲNH

Lượt xem: 117
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004145087
  •  Đang online: 80
  •  Trong tuần: 38.367
  •  Trong tháng: 23.859
  •  Trong năm: 749.000