NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Đại hội Hội Chữ thập đỏ xã Đạ Nhim lần thứ V, nhiệm kỳ 2021 - 2026 In trang
07/05/2021 08:27 SA

Ngày 06/5/2021, Hội Chữ thập đỏ xã Đạ Nhim đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đến dự có đồng chí Trần Văn Thạo - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Đạ Nhim và đại diện các ngành, đoàn thể của xã.

Đồng chí Cil Phi Criêr A Hiêr - Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ xã khoá IV phát biểu khai mạc và trình bày báo cáo tại Đại hội
Đồng chí Cil Phi Criêr A Hiêr - Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ xã khoá IV phát biểu khai mạc và trình bày báo cáo tại Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, hoạt động của Hội Chữ thập đỏ xã Đạ Nhim đã được tăng cường về số lượng và nâng cao về chất lượng, đóng góp tích cực vào các chương trình an sinh xã hội, thúc đẩy phong trào nhân đạo “Người người làm việc thiện, nhà nhà làm việc thiện, ngành ngành làm việc thiện” trên địa bàn xã. Hội đã chú trọng làm tốt việc tập hợp các tầng lớp nhân dân, khơi dậy và lan tỏa truyền thống nhân đạo, thương người như thể thương thân của dân tộc, quan tâm, xây dựng phong trào Chữ thập đỏ trên khắp địa bàn dân cư. Các chi hội đã bám sát chức năng nhiệm vụ đẩy mạnh công tác nhân đạo từ thiện kết hợp với thực hiện nghiêm các nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị.

Toàn cảnh Đại hội
Toàn cảnh Đại hội

Trong 5 năm qua, bằng nhiều hình thức, Hội đã quyên góp, vận động, thu hút với tổng số tiền trên 01 tỷ đồng cho các hoạt động nhân đạo; đây là nguồn lực rất có ý nghĩa, thể hiện sâu sắc tinh thần“chung sức vì nhân đạo”, Hội đã có nhiều hoạt động nhân đạo tiêu biểu, nổi bật như: Trong phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, Hội đã phối hợp tặng 280 suất quà Tết với tổng giá trị là 196 triệu đồng; phối hợp với hội cấp trên vận động các đơn vị khám chữa bệnh trong và ngoài tỉnh đến khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 3.130 lượt người với tổng số tiền 313 triệu đồng; vận động các tình nguyện viên tham gia hiến 273 đơn vị máu, góp phần giải quyết tình trạng khan hiếm máu trong cấp cứu, điều trị; thực hiện các chương trình tham gia giúp hội viên giảm nghèo bền vững, xây nông thôn mới; cứu trợ đồng bào bị thiên tai, bão lũ, dịch bệnh… là những hoạt động rất thiết thực, những nghĩa cử cao đẹp, có tính nhân văn sâu sắc được đông đảo cán bộ, hội viên và các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng, tham gia.

Đồng chí Hoàng Ngọc Tú - Phó Bi thư Đảng ủy xã Đạ Nhim phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
Đồng chí Hoàng Ngọc Tú - Phó Bi thư Đảng ủy xã Đạ Nhim phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

.
.

Đồng chí Trần Văn Thạo - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện phát biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng Đại hội
Đồng chí Trần Văn Thạo - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện phát biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng Đại hội

Trong nhiệm kỳ tới, Hội Chữ thập đỏ xã Đạ Nhim tiếp tục tập trung phát triển sâu rộng các phong trào tương thân, tương ái trong cộng đồng dân cư, thực hiện tốt cuộc vận động “Tết vì người nghèo, vì nạn nhân chất độc da cam”, đẩy mạnh phong trào thi đua mỗi tập thể, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo. Bên cạnh đó, Hội cũng chú trọng thực hiện rà soát, nắm danh sách các đối tượng dễ bị tổn thương để đề xuất với các cấp, ngành hỗ trợ kịp thời; vận động hội viên cũng như nhân dân tham gia phong trào hiến máu nhân đạo; phối hợp làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân…

Bạn Chấp hành Hội Chữ thập đỏ xã Đạ Nhim khoá V, nhiệm kỳ 2021 - 2026 chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh lạo huyện hội và lãnh đạo đảng uỷ xã
Bạn Chấp hành Hội Chữ thập đỏ xã Đạ Nhim khoá V, nhiệm kỳ 2021 - 2026 chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh lạo huyện hội và lãnh đạo đảng uỷ xã

Tại Đại hội, các đại biểu đã hiệp thương bầu Ban Chấp hành Hội Chữ thập đỏ xã Đạ Nhim lần thứ V, nhiệm kỳ 2021 - 2026 gồm 13 đồng chí; bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Hội Chữ thập đỏ huyện gồm 08 đồng chí. Đồng chí Cil Phi Criêu A Hiêr tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Đạ Nhim khoá V, nhiệm kỳ 2021-2026.

Hoàng Tú

Lượt xem: 573
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004227566
  •  Đang online: 74
  •  Trong tuần: 13.612
  •  Trong tháng: 106.338
  •  Trong năm: 831.479