NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Huyện Đoàn Lạc Dương triển khai thực hiện tháng Thanh niên In trang
22/03/2021 09:38 SA

Năm nào cũng vậy, cứ vào dịp tháng 3 - tháng Thanh niên, Huyện Đoàn Lạc Dương lại tổ chức nhiều phong trào thi đua sôi nổi cho đoàn viên thanh niên (ĐVTN) để chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn và đây cũng là dịp để mỗi ĐVTN có cơ hội được thể hiện mình thông qua các hoạt động phong trào, mong được đóng góp sức mình vào sự phát triển chung của địa phương.

Sinh hoạt ngoại khóa nhân tháng Thanh niên của Đoàn trường THCS-THPT Đạ Sar
Sinh hoạt ngoại khóa nhân tháng Thanh niên của Đoàn trường THCS-THPT Đạ Sar

Tháng Thanh niên năm 2021 được Tỉnh Đoàn Lâm Đồng phát động với chủ đề “Tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”, theo đó, Đoàn các cấp sẽ triển khai chuỗi các hoạt động tham gia giải quyết các vấn đề an sinh xã hội, tạo sân chơi lành mạnh cũng như giáo dục đạo đức, lối sống cho thế hệ trẻ. Trong đó, chú trọng thực hiện các công trình, phần việc thanh niên tham gia xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị, tham gia bảo vệ môi trường. Để tháng Thanh niên năm nay mang lại nhiều ý nghĩa và thu hút đông đảo ĐVTN tham gia, ngay sau khi Tỉnh Đoàn Lâm Đồng phát động, Huyện Đoàn Lạc Dương đã bám sát vào chương trình hành động và theo từng chặng thi đua của Tỉnh Đoàn để xây dựng kế hoạch hoạt động phong trào phù hợp với đặc thù của địa phương nhằm phát huy được hiệu quả cao nhất trong tháng Thanh niên. Trên cơ sở kế hoạch, Ban Thường vụ Huyện Đoàn sẽ triển khai nhiều hoạt động lớn, trong đó chú trọng đến công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức, bồi dưỡng lý tưởng đạo đức cách mạng, giáo dục truyền thống Đoàn cho ĐVTN.

Câu lạc bộ lý luận trẻ tổ chức sinh hoạt
Câu lạc bộ lý luận trẻ tổ chức sinh hoạt

Cùng với hoạt động trên, Huyện Đoàn còn phối hợp với cơ quan chuyên môn tổ chức chuyển giao khoa học kỹ thuật cho thanh niên và thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Nghĩa tình biên giới, hải đảo”; tổ chức “Ngày chủ nhật xanh”, trọng tâm là hoạt động vệ sinh môi trường, tham gia xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp. Ngoài ra, cũng sẽ tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao như: Chạy việt dã truyền thống, Liên hoan ca khúc cách mạng và các hoạt động giúp nhau phát triển kinh tế thông qua tổ đổi công, từ đó đó phát huy được tính xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ vì cuộc sống cộng đồng.

Giải chạy việt dã truyền thống 26/3
Giải chạy việt dã truyền thống 26/3

Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng với chủ đề Tự hào người đoàn viên thanh niên
Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng với chủ đề Tự hào người đoàn viên thanh niên

Thông qua các hoạt động trong tháng Thanh niên nhằm khơi dậy trong mỗi ĐVTN về truyền thống vẻ vang của Đảng, của dân tộc, cũng như khơi dậy các phong trào thi đua tình nguyện của tuổi trẻ tham gia phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Cũng thông qua các hoạt động thiết thực này nhằm từng bước làm thay đổi về nhận thức, tư duy, tác phong của mỗi ĐVTN, từ đó giúp cho ĐVTN nhận thức được sâu sắc về vai trò, trách nhiệm của mình đối với việc nâng cao chất lượng hoạt động phong trào Đoàn, cũng như tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội, qua đó góp phần cùng với nhân dân các dân tộc trên địa bàn thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.

Phạm Phương

Lượt xem: 718
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004249609
  •  Đang online: 62
  •  Trong tuần: 35.655
  •  Trong tháng: 128.381
  •  Trong năm: 853.522