NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2019 Cụm thi đua số 2 tại huyện Lạc Dương In trang
07/08/2019 10:13 SA

Sáng ngày 06 / 8 /2019, Liên đoàn Lao động ( LĐLĐ) huyện Lạc Dương đã đăng cai tổ chức Hội nghị sơ kết Cụm thi đua số 2 (gồm LĐLĐ của 4 huyện phía bắc tỉnh) về phong trào thi đua và hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2019

Hội nghị sơ kết Cụm thi đua số 2 tổ chức tại Hội trường Khối MTTQ và các đoàn thể huyện Lạc Dương
Hội nghị sơ kết Cụm thi đua số 2 tổ chức tại Hội trường Khối MTTQ và các đoàn thể huyện Lạc Dương

Tham gia Hội nghị có Chủ tịch và Phó Chủ tịch LĐLĐ thuộc Cụm thi đua số 2, gồm: Lạc Dương, Đơn Dương, Lâm Hà, Đam Rông. Đồng chí Phạm Thị Lệ Dung - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng về dự và chỉ đạo hội nghị.

Cụm thi đua số 2 LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng hiện nay có 352 Công đoàn cơ sở, với 10.738 đoàn viên. Trong 6 tháng đầu năm 2019, các đơn vị trong Cụm 2 đã bám sát các văn bản chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh, nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị, để chỉ đạo, tổ chức thực hiện các phòng trào thi đua; ngay từ đầu năm Cụm thi đua số 2 đã xây dựng kế hoạch phát động thi đua và ký kết giao ước thi đua, các thành viên trong Cụm đã xây dựng kế hoạch phát động phong trào thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao năm 2019.

Ngoài các phong trào thi đua chung, các đơn vị triển khai các phong trào thi đua đặc trưng riêng gắn với điều kiện, tính chất hoạt động thực tế của từng địa phương, đơn vị. Các đơn vị đã tập trung vào xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động tháng công nhân năm 2019; chỉ đạo Công đoàn cơ sở tổ chức các hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019) với nhiều các việc làm cụ thể, thiết thực như tôn vinh cán bộ Công đoàn cơ sở tiêu biểu, xuất sắc, tổ chức các hoạt động thể thao, tháng công nhân, liên hoan văn nghệ chào mừng,...

Phát biểu ý kiến chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phạm Thị Lệ Dung - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã nghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được về phong trào thi đua và hoạt động Công đoàn của Cụm 2 trong 6 tháng đầu năm 2019, chỉ ra những tồn tại hạn chế để các đơn vị trong Cụm cần khắc phục trong thời gian tới, đồng thời Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã giải đáp một số ý kiến, kiến nghị, đề xuất của các đại biểu dự Hội nghị. Về nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh yêu cầu các đơn vị trong Cụm 2, ngoài 6 nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức Công đoàn, các đơn vị cần tích cực đẩy mạnh các phong trào thi đua, chủ động trong các hoạt động của tổ chức Công đoàn, tạo sự rõ nét hơn nữa các hoạt động của Công đoàn, để tập hợp lôi cuốn đoàn viên và người lao động tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trong Cụm 2, đồng chí Nguyễn Thụy Thu Thủy - Chủ tịch LĐLĐ huyện Lạc Dương, Cụm  trưởng Cụm thi đua số 2 năm 2019 trân trọng tiếp thu ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Phạm Thị Lệ Dung - Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đề nghị các đơn vị trong Cụm 2 tiếp tục đoàn kết khắc phục khó khăn, quyết tâm phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của đơn vị, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, xứng đáng là địa chỉ tin cậy của đoàn viên và người lao động.

LĐLĐ huyện

Lượt xem: 667
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004093823
  •  Đang online: 76
  •  Trong tuần: 36.673
  •  Trong tháng: 181.148
  •  Trong năm: 697.736