NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Thị trấn Lạc Dương tổ chức gặp mặt kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 In trang
20/10/2022 08:44 SA

Trong không khí phấn khởi chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, sáng ngày 19/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị trấn Lạc Dương tổ chức gặp mặt kỷ niệm ngày truyền thống của hội, đồng thời tổ chức hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo cấp ủy, chính quyền thị trấn với cán bộ, hội viên phụ nữ thị trấn Lạc Dương năm 2022.

Quang cảnh hội nghị gặp mặt và đối thoại
Quang cảnh hội nghị gặp mặt và đối thoại

Dự hội nghị gặp mặt và đối thoại có đồng chí Trần Thị Thuyên - Chủ tịch Hội LHPN huyện; đồng chí Bùi Văn Thụy - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn; đồng chí Kră Jăn Nial, Phó Chủ tịch UBND thị trấn; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, đại diện các ban, ngành đoàn thể của thị trấn; đại diện phụ nữ các xã và trên 50 cán bộ hội viên phụ nữ của thị trấn Lạc Dương.

Trong phần gặp mặt kỷ niệm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, các chị em hội viên phụ nữ và các nhóm câu lạc bộ của Thị trấn đã sôi nổi tham gia các tiết mục văn nghệ múa, hát, biểu diễn thể dục-yoga tạo không khí vui tươi phấn khởi trong ngày hội của phụ nữ. Bên cạnh đó, các chị em cùng nhau ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày thành lập hội, nghe báo cáo kết quả thực hiện các phong trào hoạt động của Hội LHPN thị trấn trong thời gian qua và một số kết quả phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Cán bộ. hội viên phụ nữ và các nhóm câu lạc bộ thị trấn Lạc Dương sôi nổi trình diễn văn nghệ và thể dục-yoga
Cán bộ. hội viên phụ nữ và các nhóm câu lạc bộ thị trấn Lạc Dương sôi nổi trình diễn văn nghệ và thể dục-yoga

Phần hội nghị đối thoại, với tinh thần dân chủ, cởi mở, cán bộ, hội viên phụ nữ thị trấn Lạc Dương đã đề xuất, kiến nghị một số vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích của hội viên phụ nữ và trẻ em trên địa bàn, trong đó tập trung vào các nội dung: Giúp hội viên phụ nữ phát triển kinh tế; giải quyết đầu ra cho sản phẩm nông nghiệp; giải quyết việc làm sau khi đào tạo nghề; tạo điều kiện cho phụ nữ nghèo, phụ nữ yếu thế, khuyết tật được tiếp cận các nguồn vốn vay ưu đãi để phát triển kinh tế; đảm bảo an sinh xã hội; bảo vệ môi trường, hạn chế rác thải nhựa và rác thải độc hại trong sản xuất nông nghiệp… Ngoài ra, có một số ý kiến đề nghị lãnh đạo thị trấn quan tâm kiến nghị các cấp và cơ quan có thẩm quyền nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế tại địa phương, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân cũng như khuyến khích người dân tham gia mua bảo hiểm y tế nhằm đảm bảo quyền lợi trong khám chữa bệnh…

Hội viên phụ nữ thị trấn tích cực đóng góp ý kiến tại hội nghị đối thoại
Hội viên phụ nữ thị trấn tích cực đóng góp ý kiến tại hội nghị đối thoại

Các ý kiến này đã được lãnh đạo cấp ủy, chính quyền thị trấn tiếp thu trả lời rõ ràng, thỏa đáng. Riêng với những vấn đề không thuộc thẩm quyền sẽ được lãnh đạo thị trấn đề đạt cơ quan có thẩm quyền giải trình cụ thể.

Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền thị trấn Lạc Dương với cán bộ hội viên phụ nữ là dịp để cấp ủy, chính quyền tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và ý kiến đóng góp, phản ánh của cán bộ, hội viên phụ nữ đối với những vấn đề bức xúc mà nhân dân đang quan tâm; từ đó có những chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ chính trị nói chung, công tác hội và phong trào phụ nữ nói riêng trong thời gian tới nhằm thực hiện tốt hơn công tác vì sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới trong giai đoạn hiện nay.

N.H

Lượt xem: 660
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004043932
  •  Đang online: 98
  •  Trong tuần: 40.686
  •  Trong tháng: 131.257
  •  Trong năm: 647.845