NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Mở cửa' du lịch giữa Ấn Độ và Đà Lạt, Lạc Dương In trang
10/05/2023 07:45 SA

Nhiều đơn vị lữ hành của Ấn Độ đang có kế hoạch tổ chức đưa du khách đến Đà Lạt, Lạc Dương và các điểm du lịch khác của Lâm Đồng.

Du khách tham quan không gian đá quý trong quần thể khu du lịch PINI - Đà Lạt - Ảnh: T.H
Du khách tham quan không gian đá quý trong quần thể khu du lịch PINI - Đà Lạt - Ảnh: T.H

Vừa qua, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng phối hợp Lãnh sự quán Ấn Độ tổ chức hội thảo hợp tác phát triển du lịch giữa Ấn Độ và Đà Lạt, huyện Lạc Dương (tỉnh Lâm Đồng), nhằm thu hút nhiều hơn nhóm khách quốc tế.

Tại hội thảo, ông Madan Mohan Sethi, tổng lãnh sự Ấn Độ, cho biết: “Du lịch đến Việt Nam đang là xu hướng của người dân Ấn Độ, cũng như nhiều năm qua người Việt Nam đã tìm đến Ấn Độ để tìm hiểu văn hóa của chúng tôi. Việc tổ chức đưa du khách đến Đà Lạt, huyện Lạc Dương và các điểm du lịch khác của Lâm Đồng đang là dự tính của nhiều đơn vị lữ hành của Ấn Độ”.

Ông Madan Mohan Sethi đề nghị các công ty lữ hành của Ấn Độ và Việt Nam sớm gặp nhau để đưa ra những ý tưởng hợp tác nhằm đưa du khách đến vùng cao nguyên Lâm Viên.

Ông Amit Kumar, giám đốc kinh doanh Shashi Travels and Tours PVT Ltd, cho biết rất hứng thú với du lịch Lâm Đồng sau nhiều năm tìm hiểu.

“Khí hậu và sự đa dạng văn hóa khó có thể tìm thấy ở một nơi khác tại Việt Nam. Người Ấn Độ rất sẵn sàng chi trả các khoản chi phí lớn cho những trải nghiệm xứng đáng, chúng tôi có văn hóa truyền miệng tới gia đình và bạn bè về những nơi đã đi qua”, ông Amit Kumar nói.

Ông Madan Mohan Sethi, tổng lãnh sự Ấn Độ, cho hay nhiều đơn vị lữ hành của Ấn Độ đang có kế hoạch tổ chức đưa du khách đến Đà Lạt, Lạc Dương và các điểm du lịch khác của Lâm Đồng - Ảnh: T.H
Ông Madan Mohan Sethi, tổng lãnh sự Ấn Độ, cho hay nhiều đơn vị lữ hành của Ấn Độ đang có kế hoạch tổ chức đưa du khách đến Đà Lạt, Lạc Dương và các điểm du lịch khác của Lâm Đồng - Ảnh: T.H

Ông Cil Proh - phó chủ tịch UBND huyện Lạc Dương - chia sẻ địa phương không được nhắc đến nhiều trên bản đồ du lịch Việt Nam nhưng đa số các điểm du lịch lớn, danh tiếng mọi người hay nhầm là của Đà Lạt đều nằm tại huyện Lạc Dương. Sự lân cận của Lạc Dương với Đà Lạt đã khiến nhiều người nhầm.

“Điều đó cho thấy Đà Lạt hay Lạc Dương trong lựa chọn của du khách Ấn Độ trong thời gian tới đều là lựa chọn tốt và giúp cho kết nối du lịch của Đà Lạt và vùng lân cận tốt hơn”, theo ông Cil Proh.

Ông Ngô Quang Phúc (chủ đầu tư quần thể khu du lịch PINI - Đà Lạt) nhìn nhận: “Du khách Ấn Độ tới Đà Lạt mang không khí mới cho du lịch của địa phương. Các sản phẩm du lịch mới lạ đang chờ để du khách trải nghiệm”.

(Theo M.V/tuoitre.vn)

Lượt xem: 318
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004064771
  •  Đang online: 159
  •  Trong tuần: 7.621
  •  Trong tháng: 152.096
  •  Trong năm: 668.684